Tin mới

9X xinh đẹp lộ clip "nóng" với bạn trai: Nạn nhân hay sống buông thả?

Thứ ba, 27/09/2016, 14:45 (GMT+7)

Mới đây, một đoạn clip quay lại cảnh ân ái của cô gái xinh đẹp Hà Thành đã được cư dân mạng liên tục chia sẻ, trên các diễn đàn, trang mạng xuất hiện rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh vụ việc này.

Mới đây, một đoạn clip quay lại cảnh ân ái của cô gái xinh đẹp Hà Thành đã được cư dân mạng liên tục chia sẻ, trên các diễn đàn, trang mạng xuất hiện rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh vụ việc này.

[mecloud]oDMNq54Elf[/mecloud]

Trước đó, tối 25/9, mạng xã hội xuất hiện clip sex của N.K.L. (Hà Nội) với bạn trai trong nhà nghỉ. Chỉ trong một đêm, những hình ảnh nóng bỏng của đôi trẻ bị đăng lên nhiều diễn đàn dành cho giới trẻ.

K.L. nạn nhân trong clip "nóng" với người yêu cũ vùa bị phát tán. Ảnh: FB

Theo tìm hiểu, được biết nạn nhân trong clip là một 9X khá hot trong giới trẻ nhờ việc trước đây từng chia sẻ những bài viết "bóc phốt" các clip nhạy cảm của một số các hotteen trên mạng xã hội. Vì vậy với sự việc lộ clip lần này của N.K.L lại càng được mọi người để tâm và chú ý tới. Bên cạnh nhiều ý kiến cảm thông, xót thương, an ủi thì cũng không ít quan điểm chê trách, lên án.

 

Chỉ sau vài tiếng clip bị phát tán, bạn trai hiện tại của cô gái có tài khoản Facebook B.N., đã đích thân lên tiếng đính chính người trong clip không phải là anh chàng, B.N. cũng lên tiếng bảo vệ bạn gái của mình và kêu gọi mọi người hãy cảm thông và ngừng chia sẻ clip đó.

Tâm thư của cô gái trong clip sex bị bạn trai phát tán. Ảnh chụp màn hình

Anh chàng khẳng định: "Những gì xảy ra ngày hôm nay, những đánh giá từ tất cả cư dân mạng tôi nói thẳng luôn là tôi không quan tâm. Tôi không quan tâm quá khứ của L, tôi yêu L, tôi quan tâm đến hiện tại và tương lai"

Ngay sau khi được người yêu hiện tại lên tiếng ủng hộ, N.K.L đã mở lại Facebook cá nhân sau 16 giờ đoạn clip bị phát tán, cùng với một bức tâm thư khá dài trên dòng thời gian của cô. Ngoài ra cô và bạn trai cũng xuất hiện trong clip trần tình sự việc trên một diễn đàn dành cho giới trẻ.

Theo nội dung bức tâm thư, cô gái quyết định không quan tâm tới sự việc lần này và cũng không bào chữa cho sự non nớt dại khờ của mình trong quá khứ. Đồng thời cô cũng gửi lời cảnh cáo tới người phát tán clip có tên VTT rằng "chính vì anh mà tôi thành ra thế này anh có hả hê không? Chúc anh may mắn lần sau nhé, lần này anh lại quay vào ô mất lượt rồi anh ạ!".

Sau khi bức tâm thư cùng đoạn clip trần tình này được đăng tải đã gây ra một luồng tranh luận lớn trong Cộng đồng mạng. Trên trang cá nhân của cô gái và các diễn đàn, mọi người vào bình luận rất nhiều. Ngoài ý kiến an ủi, đồng cảm cho L., thì không ít những ý kiến trách móc cô giả tạo, sống buông thả.

Thậm chí nhiều quan điểm cho rằng đây là chiêu trò của cô gái, trong clip trần tình cô gái nói mình là nạn nhân không biết bạn trai quay clip lúc nào, chỉ nghĩ rằng đang nghịch điện thoại. Tuy nhiên, nhiều người sau khi xem clip khẳng định cô đang nói dối.

Nick name Dug Trần bày tỏ: "Ai bảo... còn để nó quay clip. Trách ai bây giờ? Trách mình thôi. Yêu nhau thì không tránh khỏi. Nhưng để nó quay clip lại làm gì? Không nghĩ đến điều đấy hả em? Giờ thì hỏng hết".

Thành viên Vu Hanh Nguyen bình luận: "Chẳng xem clip của em mà thấy 100 bình luận thì 99 cái là chửi em vụ em nói bạn Hường Hana 1 cái còn lại là chửi em con phò
Đùa, cứ phải bị dính tan tác như thế này mới biết bớt bớt cái mồm vào, mới biết đặt vào hoàn cảnh người khác lúc mình cười... thì lần sau quay clip không bị phát tán nữa".

Đây không phải vụ việc đầu tiên được bàn tán trên mạng. Trước đó, những clip quay cảnh thân mật của nữ sinh cùng bạn trai với những lời lẽ nhạy cảm cũng được phát tán trên mạng.

Tất cả những nhân vật trong clip nhạy cảm, sau khi bị phát hiện, đều cho rằng "chúng tôi là nạn nhân", dù họ đều đồng ý tham gia việc ghi hình.

Facebooker Nguyễn Trung Trực bày tỏ quan điểm: "Chuyện yêu đương của các bạn trẻ được ghi lại nếu giữ an toàn là những kỷ niệm của riêng. Nhưng khi bị phát tán, chính họ sẽ bị chỉ trích vì buông thả, dung túng, chịu áp lực ghê gớm từ dư luận. Cuộc sống riêng tư trở thành đề tài bàn tán, phán xét…"

Trong mọi tình huống, thiệt thòi hơn cả chính là những nữ sinh, tương lai của các cô gái này rồi đây chắc chắn phải chịu những định kiến từ xã hội. Đây được xem như bài học tuy cũ nhưng vẫn luôn có giá trị để các cô gái có thể biết tự bảo vệ bản thân.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news