Tin mới

Á hậu Bảo Ngọc chưa nhận được hành lý, biết ơn bạn chung phòng

Thứ tư, 28/09/2022, 09:42 (GMT+7)

Hành trình của Á hậu Bảo Ngọc tại Hoa hậu Liên lục địa 2022 được fan sắc đẹp trong nước dõi theo từng nhất cử nhất động.

Chiều (27/9), theo giờ Việt Nam, Á hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc vừa cập nhật tình hình khi sang Ai Cập dự thi Miss Intercontinental (hoa hậu Liên lục địa 2022).

Được biết, hôm nay là ngày thứ 2 của người đẹp tại cuộc thi sắc đẹp này. Cô tự tin make up và làm tóc khi một mình chinh chính. Đại diện Việt Nam cảm thấy có chút lo lắng khi dự thi tại Hoa hậu Liên lục địa 2022. 

Á hậu Bảo Ngọc chưa nhận được hành lý, biết ơn bạn chung phòng (Ảnh: Internet)
Á hậu Bảo Ngọc chưa nhận được hành lý, biết ơn bạn chung phòng (Ảnh: Internet)

Theo chia sẻ của người đẹp 10X, mặc dù đã là ngày thứ 2 có mặt tại Ai Cập nhưng cô vẫn chưa nhận được hành lý ký gửi trên chuyến bay. Thiếu đồ đạc, song cô vẫn may mắn khi được bạn cùng phòng hỗ trợ. Đó cũng chính là niềm vui, sự an ủi với Á hậu Hoa hậu thế giới Việt Nam 2022. 

Bảo Ngọc bày tỏ trên chức năng story của Instagram: "Vali hành lý ký gửi của mình chưa tới, mình hơi lo, không biết nó đang ở đâu. Nói chung là thiếu đồ mặc, thiếu đồ làm tóc, trang điểm một xíu. Nhưng bạn cùng phòng của Ngọc là hoa hậu Úc cũng rất tâm lý, 'support' mình nhiều lắm, cho mình mượn đồ để làm tóc, trang điểm.

Hôm nay cũng không phải làm gì nhiều, chủ yếu là ăn uống, ngủ nghỉ, lấy lại tinh thần thôi. Chiều nay chắc mình sẽ đi chơi, chụp hình một xíu". 

Bảo Ngọc được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Hoa hậu Liên lục địa 2022 (ảnh: internet)
Bảo Ngọc được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Hoa hậu Liên lục địa 2022 (ảnh: internet)

Người đẹp Việt cũng không quên gửi lời cảm ơn đến người bạn chung phòng của mình: "Mình vẫn đang đợi lấy hành lý, thật may mắn khi được Courtney Tester cho sử dụng đồ đạc của bạn". 

Trước đó, vào ngày (25/9), người đẹp sinh năm 2001 đã lên đường sang Ai Cập để dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2022. Cô sở hữu chiều cao khủng lên đến 1m85 cùng số đo 3 vòng 85 - 62 - 95 cùng học vấn cao, khả năng ngoại ngữ tốt và màn ứng xử thông minh, nhạy bén.

Việc có loạt lợi thế trên, nhiều người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam sẽ kỳ vọng Bảo Ngọc sẽ làm nên chuyện, đưa Việt Nam thăng hạng trên bản đồ nhan sắc toàn cầu. Thành tích cao nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này thuộc về Lê Âu Ngân Anh - Á hậu 3. 

Á hậu Bảo Ngọc lên đường dự thi (Ảnh: internet)
Á hậu Bảo Ngọc lên đường dự thi (Ảnh: internet)

Chung kết Miss Intercontinental 2022 diễn ra vào 14/10. Đương kim hoa hậu Cinderella Faye Obeñita, người Philippines, sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news