Tin mới

Liên tục bị 'tố' lanh chanh, ý định 'soán ngôi' Mai Phương, Á hậu Bảo Ngọc nói gì?

Thứ tư, 17/08/2022, 11:03 (GMT+7)

Trước việc bị "tố" quá vô tư và lanh chanh khi đồng hành cùng top 3 Miss World Vietnam, Á hậu Bảo Ngọc đã lên tiếng.

Sau đêm Chung kết hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam 2022), "nhất cử nhất động" của Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương cùng 2 Á hậu 1,2 là Bảo Ngọc, Phương Nhi luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Họ cùng nhau có các buổi trò chuyện, giao lưu với khán giả cũng như với các kênh truyền thông, báo chí. 

Top 3 Miss World Vietnam thời khắc đăng quang (Ảnh: Internet)
Top 3 Miss World Vietnam thời khắc đăng quang (Ảnh: Internet)

Thông qua một số hình ảnh và clip lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng, Á hậu Bảo Ngọc có những hành động "lấn lướt" trước Mai Phương khi liên tục tranh ngồi giữa, thay mặt Hoa hậu trả lời, dẫn dắt câu hỏi,... 

Ngay lập tức, nhiều người đã tràn vào tài khoản mạng xã hội của Bảo Ngọc và khuyên cô nên tiết chế lại vì những hành động suốt những ngày vừa qua là chưa đúng. Ở một diễn biến khác, người hâm mộ của nàng hậu lại bày tỏ, vì cô vô tư, không cố ý lấn lướt Mai Phương. Điều này khiến cư dân mạng tranh luận nổ lửa. 

Trước những luồng ý kiến trái chiều, Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt nam đã lên tiếng giải thích, do mình cao "quá cỡ" nên dễ bị gây hiểu lầm là cố tình gây chú ý và muốn chiếm trọn spotlight như lời đồn.

Chia sẻ với báo chí, Bảo Ngọc bày tỏ mong muốn: "Tôi mong mọi người có cái nhìn khách quan và đa chiều hơn. Những gì xuất hiện trên mạng chỉ là một phần của sự việc".

Bảo Ngọc đang là Á hậu cao nhất trong lịch sử nhan sắc Việt (Ảnh: Internet)
Bảo Ngọc đang là Á hậu cao nhất trong lịch sử nhan sắc Việt (Ảnh: Internet)

Trước đó, khi chia sẻ với Tri thức trực tuyến, Á hậu Bảo Ngọc mong muốn nền tảng giúp cô tiếp tục cố gắng và có thể đến cuộc thi lớn hơn trong tương lai. Cô nhận định, hành trình vừa qua mới chỉ là bước khởi đầu. Thời gian tới, bản thân sẽ cùng top 3 có những định hướng, phát triển hơn nữa. 

Liên quan đến việc từng bại trận trước Đỗ Thị Hà khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, người đẹp Bảo Ngọc cho rằng, đó cũng chỉ là chuyện bình thường. Qua mỗi lần thất bại, bản thân sẽ phải nỗ lực, cố gắng nhiều hơn để đạt được mục tiêu. Đó cũng chính là điều mỗi người cần hướng đến. 

Bảo Ngọc (sinh năm 2001), là người đẹp gốc Cần Thơ và được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao nổi bật. Hiện tại, cô đang là sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia TP.HCM).

Với chiến thắng vừa đạt được tại Miss World Vietnam 2022, chân dài này được hi vọng sẽ tiếp tục đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc quốc tế. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news