Tin mới

Á hậu Huyền My

Thứ ba, 11/10/2016, 15:36 (GMT+7)

Á hậu Huyền My lần đầu tiết lộ vị "đại gia tinh thần" đã chống lưng giúp cô vượt qua được giai đoạn khó khăn trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Á hậu Huyền My lần đầu tiết lộ vị "đại gia tinh thần" đã chống lưng giúp cô vượt qua được giai đoạn khó khăn trong cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014.

Nhân ngày sinh nhật của bà nội, Huyền My đã tiết lộ thân thế "đại gia tinh thần" giúp cô luôn cố gắng trong suốt quá trình tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Người mà Huyền My nhắc đến chính là bà nội của mình, với cô, bà chính là "đại gia tinh thần", là người đã giúp ước mơ của cô thành hiện thực. Bên cạnh đó, Huyền My còn chia sẻ những kỷ niệm ấu thơ bên bà.

Á hậu Việt Nam 2014 viết: "Lớn lên nhất định con sẽ lấy bà nội làm chồng" - Đấy là câu cửa miệng của tôi ngày bé về bà nội.

Còn nhớ, ngày bé, vì bố mẹ bận đi làm nên tôi ăn với bà, ngủ với bà, bà nấu cơm, thích gì bà cũng nấu cho ăn, bà bảo ăn ở ngoài ko vệ sinh , bà dạy tôi học, bà dẫn đi công viên (2 bà cháu còn bị lạc trong nhà gương, rồi đi thuỷ cung xem cá mập), bà dẫn đi nhà sách, bà đọc truyện cho ngủ, tôi ngủ rồi còn gác chân lên người bà tùm lum, bà luôn đi xem mỗi khi tôi biểu diễn văn nghệ hay võ ở trường...Tôi xem múa ba-le với bà, nghe nhạc giao hưởng với bà, bà xem hoạt hình với tôi.

Kỷ niệm với bà thì vô kể, bà dẫn ra chợ Cầu Giấy mua truyện tranh, rồi ăn bánh đa cua, tráng miệng cốc chè... cuối tuần 2 bà cháu sẽ đi bus lên phố mua sách, bà bảo mua sách cho tôi thì bao nhiêu cũng được không bao giờ bà tiếc...Nên lúc nào tôi cũng nhằng nhẵng lấy bà, như cái đuôi.

Bà nội luôn sát cánh cùng Á hậu Huyền My. Ảnh internet

Tóm lại, lúc nào tôi cũng bám lấy bà, đến mức bà còn bảo "một ngày chỉ được gọi bà ơi 3 lần thôi". Chắc hẳn là với nhiều người, định nghĩa "ông bà" còn hơn 1 bà tiên, với tôi cũng vậy. Bà chưa bao giờ đánh, thậm chí là mày-tao với tôi.

Ngày tôi thi Hoa Hậu, bà cũng lấy lương hưu bao trọn cả nhà đi xem cô cháu gái thi ở Phú Quốc, thế là từ bố mẹ, cô chú, các em đi cổ vũ tôi. Tôi lại nghĩ, thế nên mình phải cố gắng hơn nữa, vì đã có các "đại gia tinh thần" chống lưng rồi ...

Bà không biết sử dụng internet, chỉ xem tivi thôi, và không bao giờ bỏ bất cứ chương trình nào có tôi tham gia, sau đó bà sẽ gọi điện cho tôi "Bà đang xem tivi, con xinh lắm...


Bà dậy tôi nhiều thứ, bà bảo: "Là con gái mỗi thứ phải biết 1 tí, không cần nhiều, chỉ cần đủ hiểu biết để giao tiếp với mọi người", thế nên sáng nào cũng thế, ngoài tin về giải trí, tôi cũng đọc thêm rất nhiều tin tức khác, xem hôm nay đất nước như thế nào, hôm qua thế giới ra làm sao, và không hiểu cố gắng học hỏi đến bao giờ mới "nhiều" kiến thức được như bà.

Bà cũng dậy tôi nấu ăn, nhưng tôi lười lắm, rồi bà laj trách "Lười thế về sau không ai lấy đâu"... nhưng mỗi lần tôi gặp bà, bà lại bảo "Thôi ngồi nghỉ đi, bà làm cho". Bà luôn chiều tôi như thế đấy, kể cả ngoài đường tôi có là Á Hậu hay gì đi chăng nữa, nhưng với bà vẫn chỉ là "cô cháu gái của bà"...

Tôi không phải người hoàn hảo, tất nhiên vì chẳng ai toàn diện, nhưng tôi luôn tự hào vì những gì mình đạt được ngày hôm nay, nhờ ảnh hưởng từ gia đình, những người luôn đứng sau 1 cách thầm lặng !! Nên nếu ai hỏi điều gì khiến tôi tự hào nhất, chắc chắn tôi sẽ trả lời đó là Gia Đình !

Lý do khiến tôi "dài dòng" như vậy, vì hôm nay là sinh nhật bà nội, chẳng biết phải nói như thế nào, bây giờ chỉ mong bà nhiều sức khoẻ và sống lâu thật lâu, lâu hơn cả ngày hồi nhỏ bà thỉnh thoảng nói đùa "Chỉ mong nhìn được con đi lấy chồng", bà nhé 
Chúc bà sinh nhật vui vẻ ...Yêu bà !!!"

Xem thêm video

[mecloud]gNZwD7kAjw[/mecloud]

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news