Tin mới

Huyền My đi từ thiện cùng Giang Còi, Quang Tèo

Thứ ba, 13/09/2016, 08:21 (GMT+7)

Sáng qua, Á hậu Huyền My đã có chuyến đi từ thiện ý nghĩa tới hai địa điểm là Làng trẻ Hữu nghị Việt Nam và Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Việt Nam cùng với nghệ sĩ Quang Tèo, Giang Còi.

Sáng qua, Á hậu Huyền My đã có chuyến đi Từ thiện ý nghĩa tới hai địa điểm là Làng trẻ Hữu nghị Việt Nam và Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Việt Nam cùng với nghệ sĩ Quang Tèo, Giang Còi.

Mặc dù đang rất bận rộn với các dự án công việc riêng nhưng Á hậu Việt Nam 2014 vẫn sắp xếp thời gian để tham gia nhiều chương trình từ thiện nhân dịp Tết Trung thu để đến với các trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn và bị ảnh hưởng bởi chất độc màu da cam.

 

Sáng qua, Á hậu Huyền My cùng nghệ sĩ Giang Còi, Quang Tèo cùng nhiều nghệ sĩ khác đã tới thăm hỏi và tặng quà cho các em nhỏ mồ côi, khuyết tật hoặc đang chịu di chứng của chất độc màu da cam tại Làng trẻ Hữu nghị Việt Nam và Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Việt Nam.

Xuất hiện trong chuyến đi từ thiện ngày hôm qua, Á hậu Huyền My khiến nhiều người lầm tưởng là một cô nữ sinh khi diện áo trắng và quần jeans giản dị. 

Á hậu xuất hiện khá sớm và được mẹ hộ tống tới địa điểm xuất phát. Được biết, Á hậu đang bị dị ứng do thời tiết nhưng cô vẫn cố gắng xuất hiện trong chuyến đi từ thiện lần này.

Được tận mắt chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của các em nhỏ tại đây, Huyền My càng muốn gần gũi các em hơn và mang tới một không khí vô cùng vui nhộn, thoải mái.

 

Cô không ngần ngại bế bổng các em nhỏ bị di chứng chất độc màu da cam và tự nhiên vui đùa với các em cùng những tràng cười giòn giã.

 

Xuất hiện tại hội trường, hai nghệ sĩ Quang Tèo và Giang Còi đóng vai trò hoạt náo viên, mang lại không khí rất nhí nhảnh và sôi động.

Sau chuyến đi từ thiện này, vào tối ngày 14 tới đây, Á hậu Huyền My cùng các nghệ sĩ sẽ cùng xuất hiện trong chương trình đêm hội Trung thu để mang lại niềm vui cho các em nhỏ.

Ảnh: HD Team

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Giang Còi