Tin mới

Á hậu Huyền My bất ngờ xuất hiện trên fanpage thế giới của đội Chelsea

Thứ sáu, 16/01/2015, 09:27 (GMT+7)

Trên fanpage thế giới của đội Chelsea với 7 triệu lượt like, mới đây bất ngờ xuất hiện hình ảnh á hậu 2014 Huyền My.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trên fanpage thế giới của đội Chelsea với 7 triệu lượt like, mới đây bất ngờ xuất hiện hình ảnh á hậu 2014 Huyền My.

Xuất hiện trên fanpage với hơn 7 triệu thành viên, bức ảnh của Á hậu Việt Nam 2014   Huyền My nhận được nhiều lời khen tấm tắc vì nhan sắc rạng ngời, vừa dịu dàng nhưng lại rất hiện đại.

Hình ảnh Huyền My xuất hiện trên fanpage 7 triệu likes của CLB Chelsea.

Trước khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1, tất cả những người quan tâm tới Huyền My đều biết rằng người đẹp là 1 “fan cuồng” của đội tuyển bóng đá Chelsea. Đây cũng là hình ảnh Huyền My từng chụp nhiều bộ ảnh khoác lên mình chiếc áo phông thể thao xanh da trời - gam màu truyền thống của những chú "Sư tử xanh".

Kèm theo hình ảnh của Á hậu Huyền My, CLB đội bóng còn chia sẻ: “Cô ấy thật đẹp. Wow!”. Bức ảnh này đã nhận được rất nhiều lượt like và dành nhiều lời khen ngợi cho người đẹp Việt Nam. 

Sau khi đã dành được vị trí Á quân của cuộc thi nhan sắc Việt Nam, Huyền My vẫn thường xuyên theo dõi và cập nhật những thông tin mới nhất về đội bóng yêu thích của mình. Người hâm mộ CLB Chelsea tại Việt Nam cũng rất tự hào bởi họ "sở hữu" một bóng hồng xinh đẹp và nổi tiếng trong fanclub của mình. Cộng đồng CĐV Chelsea Việt Nam thậm chí còn tặng cho người đẹp này danh hiệu "Miss Chelsea Việt Nam".

Á hậu Huyền My là một fan "cứng cựa" của CLB Chelsea.

Đặc biệt, Á hậu 1 Huyền My cũng từng tiết lộ về thần tượng của mình là thủ thành Petr Cech và đội trưởng John Terry của Chelsea. Bên cạnh thời gian đi học, đi diễn, người đẹp thường xuyên giành thời gian để theo dõi sát sao những trận đấu của đội bóng thành London.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news