Tin mới

Á hậu Huyền My bắt tay kẻ chuyên "quấy phá" phụ nữ ở Buôn Ma Thuột?

Thứ năm, 16/03/2017, 10:24 (GMT+7)

Mới đây, Á hậu Huyền My đã tham gia một số hoạt động quảng bá cho Lễ hội cà phê 2017 tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắc Lắc cùng hoa hậu Ngọc Hân và một số người đẹp khác.

Mới đây, Á hậu Huyền My đã tham gia một số hoạt động quảng bá cho Lễ hội cà phê 2017 tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắc Lắc cùng Hoa hậu Ngọc Hân và một số người đẹp khác.

Á hậu Huyền My cùng hoa hậu Ngọc Hân trong sự kiện tại Buôn Ma Thuột

Tại "Lế hội đường phố", Huyền My thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đặc biệt, bức ảnh được nhiếp ảnh gia chụp lại được khiến cho nhiều người quan tâm đó là cảnh Huyền My cố rướn người xuống để bắt tay một anh chàng đi bộ theo đoàn, ăn mặc tuềnh toàng. Giây phút này cũng được Á hậu đăng tải lên trang cá nhân của mình.

hậu Huyền My cùng các người đẹp đã tham gia lễ diễu hành đường phố tại Đắc Lắc

Hình ảnh bắt tay người đàn ông ăn mặc tuềnh toàng của Huyền My

Sẽ không có gì đáng nói nếu như Cộng đồng mạng không phát hiện ra người đàn ông này là một tên chuyên quấy phá, sàm sỡ các cô gái trẻ tại Buôn Mê Thuột.

 

Theo nhiều người, anh ta là kẻ biến thái có tại Đắc Lắc, chuyên đuổi theo các cô gái xinh xắn để sàm sỡ. Không biết sau khi Á hậu biết được thông tin này có cảm thấy may mắn vì mình không bị anh chàng này đụng chạm hay không ?

Hình ảnh này giúp Huyền My ghi thêm điểm trong mắt người hâm mộ trước những ý kiến chỉ trích từ cư dân mạng khi để mẹ xách đồ tại sân bay.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news