Tin mới

Á hậu Huyền My "lép vế" trước dàn chân dài

Thứ sáu, 06/02/2015, 15:34 (GMT+7)

Xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nội tối 5/2, Á hậu Nguyễn Trần Huyền My gần như kém nhan sắc hơn so với đàn chị Á hậu Tú Anh.

 

Xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nội tối 5/2, Á hậu Nguyễn Trần Huyền My gần như kém nhan sắc hơn so với đàn chị Á hậu Tú Anh.

Thu hút sự chú ý nhất là Á hậu Huyền My khi cô xuất hiện với vẻ đẹp thanh tú, trong trẻo và hình thể. Á hậu 19 tuổi dự sự kiện cùng Á hậu Tú Anh, Top 5 HHVN Vũ Ngọc Anh, cặp người mẫu song sinh Huyền Thư – Thư Huyền, Người đẹp biển Lan Anh,... Tuy nhiên, Huyền My có phần kém sắc hơn so với các chân dài.

Huyền My đẹp rạng ngời khi dự sự kiện

Dù thời tiết Hà Nội đang ở những ngày rét đậm nhưng các người đẹp Hà Thành vẫn tự tin diện váy khoe dáng trong một sự kiện. Á hậu Huyền My tỏ ra vượt trội về nhan sắc cũng như vóc dáng. Cô được ống kính phóng viên ưu ái, liên tục tiếp cận nhằm ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất.

Huyền My và Á Hậu Tú Anh quấn quyết với nhau trong sự kiện

Đặc biệt, Huyền My tỏ ra khá thân thiết với đàn chị Tú Anh. Suốt buổi tiệc, hai cô nàng quấn quýt và không ngừng tạo dáng chụp hình cùng nhau. Nếu Huyền My xuất hiện cùng bộ đồ tông màu hồng phấn thanh lịch, thì Tú Anh lại diện chiếc đầm đen xuyên thấu bắt mắt và khá cầu kì.

Huyền My chọn quần áo tông màu hồng thanh lịch, nhẹ nhàng

Trở thành Á hậu 1 cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Cô được đánh giá là vượt qua cả Hoa hậu Kỳ Duyên về sự ảnh hưởng lẫn niềm yêu mến của khán giả. Huyền My vốn được nuôi dưỡng trong môi trường rất tốt với nền tảng truyền thống gia đình tri thức – bà nội Huyền My từng là kỹ sư hóa, bố cô làm ở Viện Hàn lâm, thuộc Đại học Bách khoa Hà Nội và làm công tác quản lý người Việt ở Đức.

Các người đẹp thân thiết trong buổi tiệc

Tiếp xúc với Huyền My, đọng lại ở người đối diện không chỉ là nhan sắc, thần thái mà còn ở vẻ dịu dàng, lễ phép và sự quan tâm thật lòng của cô gái trẻ. Bên cạnh đấy, người đẹp còn từ chối khéo khi được hỏi về bạn trai là thiếu gia trẻ tuổi, Huyền My cho biết thời gian này cô đang tập trung cho học hành và hoàn thiện bản thân để ngày càng xứng đáng hơn với niềm tin yêu của quý khán giả.

Ngắm Huyền My khoe da sáng dáng đẹp trong ngày đông lạnh:

Thanh Lương (Photo: Linh Chí,  Alex Trần và Dũng Soya)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news