Tin mới

Á hậu Huyền My tiết lộ sự thật phía sau "bệ đỡ khủng"

Thứ ba, 18/10/2016, 09:48 (GMT+7)

Lần đầu tiên Á hậu Huyền My chia sẻ bí mật phía sau "bệ đỡ khủng" giúp cô trở nên thành công trên con đường vào showbiz.

Lần đầu tiên Á hậu Huyền My chia sẻ bí mật phía sau "bệ đỡ khủng" giúp cô trở nên thành công trên con đường vào showbiz.

[mecloud]RxmkO8AoBZ[/mecloud]

Trong chương trình "Muôn màu showbiz", Á hậu Huyền My thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình về những vấn đề riêng tư thuộc về đời sống cá nhân cũng như showbiz.

Huyền My bén duyên với nghề người mẫu khi 16 tuổi nên có thể thấy, cô có khá nhiều kinh nghiệm trong làng mẫu. Sau khi trở thành Á hậu, Huyền My cho biết, điều cô cảm thấy khác nhiều nhất chính là bản thân đã tự lập hơn rất nhiều, nếu không thi hoa hậu, cô không đủ tự tin nói trước đông người.

Huyền My chia sẻ quan điểm về Phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh cắt từ clip

Chia sẻ quan điểm về phẫu thuật thẩm mỹ với một người nổi tiếng, quan điểm của Huyền My là, không chỉ với người nổi tiếng mà bất kì ai cũng vậy, khi sinh ra chúng ta không may mắn có được sắc đẹp thì chúng ta có thể tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ, miễn là không lợi dụng nó. Nói về bản thân, Huyền My cho biết, cô chỉ mới làm răng vì muốn mình có được hàm răng trắng đều. Người đẹp thấy việc làm răng của mình là đúng, và không hối hận vì điều này.

Gia đình là bệ phóng giúp Huyền My tỏa sáng. Ảnh internet

Đặc biệt, trong chương trình, Huyền My đã bật mí sự thật phía sau "bệ đỡ khủng" của một ekip. Nhiều người cho rằng đằng sau bản lý lịch sạch của Á hậu Huyền My, đằng sau những thành công rực rỡ ấy là cả một ê kip có “bệ đỡ khủng”. Tuy nhiên, những gì cô chia sẻ lại khiến khán giả bất ngờ.

Huyền My cho biết: "Ai cũng nghĩ là ê kip truyền thông của tôi rất khủng, gồm toàn những người làm truyền thông nổi tiếng, có bề dày kinh nghiệm, nhưng thực ra những người đó chính là bố mẹ của tôi.... Bố tôi sẽ soạn hợp đồng, làm giá cũng như lên lịch trình hoạt động cho Huyền My. Mẹ tôi chịu trách nhiệm liên hệ với các nhà thiết kế để lấy váy đi sự kiện hay liên hệ với chuyên gia trang điểm. Tôi không hề biết bất cứ điều gì về công việc của mình. Nếu có khách hàng gọi điện cho tôi, tôi cũng lịch sự yêu cầu họ gọi điện cho quản lý của mình, tức là bố tôi để bàn luận cụ thể".

Nhờ sự giúp đỡ, hi sinh của bố mẹ mà Huyền My luôn tự tin và tự nhủ phải cố gắng hơn trong công việc thật nhiều. Chính sự định hướng của gia đình đã giúp cô có những bước tiến vững chắc hơn so với những bạn Hoa hậu hay Á hậu khác.

Quốc Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news