Tin mới

Á hậu Huyền My xuất hiện bất ngờ sau khi chỉnh răng

Thứ tư, 22/04/2015, 08:47 (GMT+7)

Á hậu Huyền My khiến không ít fan bất ngờ khi chỉnh răng bỏ đi chiếc răng khểnh duyên dáng của mình. 

Á hậu Huyền My khiến không ít fan bất ngờ khi chỉnh răng bỏ đi chiếc răng khểnh duyên dáng của mình. 

Mới đây, Á hậu Huyền My đã bất ngờ chỉnh răng, bỏ đi chiếc răng khểnh duyên dáng của mình. Dường như Huyền My đã có ý định tiến xa hơn vào các trường đua nhan sắc tầm cỡ, vì thế, cô đã không ngại chỉnh sửa răng sao cho phù hợp với vẻ đẹp quốc tế?

Á hậu Huyền My xuất hiện với hàm răng trắng và đều tăm tắp

 

Chiếc răng khểnh của Huyền My đã bị chỉnh 

Á hậu Huyền My khác lạ với hinh ảnh mới
Hình ảnh Huyền My khi còn răng khểnh và khi không còn

Không ít fan của Huyền My cảm thấy tiếc nuối trước sự thay đổi này của cô. Bởi hình ảnh một Huyền My dịu dàng, duyên dáng luôn gắn với chiếc răng khểnh này.

Á hậu Huyền My ngày đăng quang

 

Kể từ khi đăng quang Á hậu 1, Huyền My luôn là cái tên được yêu mến và quan tâm đặc biệt. Sở hữu vẻ đẹp Á Đông, vì thế nhan sắc của Á hậu Huyền My luôn chiếm được thiện cảm của những người xung quang.

Trước khi tham gia cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014, Á hậu Huyền My từng được biết đến trước đây qua biệt danh "Siêu mẫu xe hơi" từ năm 16 hay danh hiệu "Siêu mẫu ăn ảnh châu Á" trong cuộc thi tổ chức tại Trung Quốc.

Huyền My là một trong những người đẹp xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đang có sự hoàn thiện và phát triển phong cách thời trang của mình một cách ấn tượng, không hề thua kém bất kỳ fashionISta nào. Bật mí về phong cách của mình, Huyền My cho biết cô không phải là người quá lạm dụng đồ hiệu đắt tiền. Á hậu chỉ sử dụng hang hiệu có giá trị khi phải dự các event sang trọng, hoặc do yêu cầu của nhãn hàng.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news