Tin mới

Á hậu Khánh Phương bị đàn chị bóc phốt phanh phui quá khứ

Thứ năm, 03/01/2019, 14:24 (GMT+7)

Á hậu Khánh Phương bất ngờ bị chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo bóc phốt, tố quỵt tiền, phẫu thuật thẩm mỹ, khiến dư luận xôn xao.

Á hậu Khánh Phương bất ngờ bị chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo bóc phốt, tố quỵt tiền, Phẫu thuật thẩm mỹ, khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đặng Thùy Trang (chị gái hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo) đã lên tiếng bóc phốt Á hậu Khánh Phương quỵt tiền, phẫu thuật thẩm mỹ.

Người này đã công khai những tin nhắn giữa cả hai đồng thời chia sẻ: “Chị ơi giúp em đi, em hứa sẽ trả chị mà, chị tin em lần này nữa đi. Đây là Lời nói của Cô Á Hậu Biển Khánh Phương khi cô ấy cần tiền đi thi quốc tế và lấy cái giải vote của Miss Supranational năm 2017. Mọi người xem qua lúc nhờ vả cô ấy ngọt như thế nào? Muốn làm người nổi tiếng mà chữ Tín ko giữ? Câu chuyện còn tiếp và mới bắt đầu“.

 
 
 
Á hậu Khánh Phương bị tố quỵt tiền, phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh internet

Đi kèm với dòng trạng thái tố Khánh Phương quỵt tiền, chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo còn tung tin nhắn qua lại giữa cả hai để làm bằng chứng. Chị gái Đặng Thu Thảo cho biết, gia đình Khánh Phương rất giàu có nhưng cô vẫn không chịu trả tiền mình. Sau nhiều lần bị Thuỳ Trang làm áp lực, nàng Á hậu "chơi lầy" khi đề nghị trả góp một tháng 10 triệu đồng. Khi đã chi trả được 50 triệu đồng, Khánh Phương cũng ngưng việc trả góp khiến chị Thuỳ Trang vô cùng bức xúc.

Khánh Phương bị tố phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh internet

Á hậu Khánh Phương là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2017. Khánh Phương đạt được thành tích là thí sinh dẫn đầu bình chọn trên Facebook và lọt Top 25 cũng như có biểu hiện tốt xuyên suốt cuộc thi.

Hiện tại, Á hậu Khánh Phương vẫn chưa lên tiếng trước những cáo buộc của chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news