Tin mới

Á hậu Lương Thái Trân hội ngộ nam tài tử Hàn Quốc Go Kyung Pyo và Kang Tae Oh

Thứ sáu, 09/06/2017, 10:03 (GMT+7)

Á hậu Siêu tài năng Thế giới 2017 Lương Thái Trân thu hút sự chú ý của công chúng với vẻ vương hậu, cô diện chiếc đầm màu xanh thiên thanh lộng lẫy cùng vương miện lấp lánh trên đầu.

Á hậu Siêu tài năng Thế giới 2017 Lương Thái Trân thu hút sự chú ý của công chúng với vẻ vương hậu, cô diện chiếc đầm màu xanh thiên thanh lộng lẫy cùng vương miện lấp lánh trên đầu.

 

Tân Á hậu Siêu tài năng Thế giới 2017 Lương Thái Trân đã đến tham dự sự kiện ra mắt kênh truyền hình của Hàn Quốc tvBlue tại Việt Nam vào tối qua 7/6. Nàng hậu Lương Thái Trân diện chiếc đầm màu xanh thiên thanh lộng lẫy với phần tay áo được thêu hoa kết đá tỉ mỉ, đầu đội vương miện lấp lánh, toát lên vẻ cao sang của một bậc vương hậu trong nét đẹp thành thị quyến rũ, sắc sảo và ngọt ngào. Cô là một trong số ít khách mời mặc đúng dresscode của buổi tiệc. 

 

Cũng trong sự kiện, Á hậu Lương Thái Trân có dịp gặp gỡ diễn viên – ca sĩ Ngân Quỳnh của Tình Bolero Hoan Ca, siêu mẫu Anh Thư, diễn viên Thanh Trúc, diễn viên hài Tiến Công cùng một số sao Việt khác… Được biết, đây là một sự kiện hoành tráng với hơn 300 khách mời, trong đó có hơn 100 nghệ sĩ Việt Nam và Hàn Quốc và cũng là sự kiện đầu tiên tại Việt Nam mà Á hậu Siêu tài năng Thế giới 2017 Lương Thái Trân tham dự từ sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu tại cuộc thi Miss SuperTalent of the World 2017 tại Seoul, Hàn Quốc cách đây vài tuần. Hai ngôi Sao Hàn QuốcKang Tae Oh và Go Kyung Pyo là hai nghệ sĩ Hàn Quốc quan trọng trong sự kiện này.

Á hậu Lương Thái Trân rạng ngời, tươi vui đến chúc mừng cho nam tài tử Hàn Quốc Go Kyung Pyo khi anh được chọn làm đại sứ của kênh truyền hình tvBlue. 

 
 

Người đẹp cho biết sau khi đăng quang Á hậu Siêu tài năng Thế giới 2017, cô nhận được nhiều lời mời đóng phim điện ảnh cũng như phim ngắn online. Á hậu Lương Thái Trân cùng ekip đang xem xét để chọn lựa những dự án phù hợp nhất. Có thể nói, diễn xuất luôn là thế mạnh của Lương Thái Trân khi cô từng xuất sắc đạt đúp giải phụ Best Actress và Miss Talent tại tại cuộc thi Miss SuperTalent of the World 2017 vừa qua với trích đoạn vở kịch kinh điển Romeo & Juliet của đại văn hào William Shakespeare. Cùng ủng hộ và chờ đợi sự tỏa sáng của Tân Á hậu Siêu tài năng Thế giới 2017 Lương Thái Trân trong thời gian tới.

H. Yên (Photo: Hứa Quý Long)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news