Tin mới

Tình màn ảnh Nhã Phương - Kang Tae Oh ấn định ngày nhập ngũ

Thứ năm, 01/09/2022, 20:12 (GMT+7)

Sau thành công của bộ phim "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo", nam diễn viên Kang Tae Oh - tình màn ảnh của Nhã Phương đã quyết định nhập ngũ.

Mới đây nam diễn viên Kang Tae Oh - tình màn ảnh một thời của diễn viên Nhã Phương trong phim Tuổi Thanh Xuân đã có buổi họp fan trực tuyến "Tiktok Stage Connect: SweeTaeOh". Theo đó, trong sự kiện này nam diễn viên đã đích thân thông báo tới người hâm mộ của mình trên toàn thế giới về việc vào ngày 20/9 tới đây anh sẽ nhập ngũ, trở thành một người lính.

Tình màn ảnh Nhã Phương - Kang Tae Oh ấn định ngày nhập ngũ (Ảnh internet)
Tình màn ảnh Nhã Phương - Kang Tae Oh ấn định ngày nhập ngũ (Ảnh internet)

Đây không phải là thông tin mới bởi trước đó, nam diễn viên cũng đã xác nhận "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" sẽ là dự án cuối cùng của anh trước khi nhập ngũ. Tuy nhiên trong khoảng thời gian Kang Tae Oh tham gia nghĩa vụ quân sự, khán giả vẫn có thể gặp lại anh qua bộ phim kinh dị "Target" đóng cùng Shin Hye Sun.

Được biết gần đây, Kang Tae Oh cũng đã tái hợp với dàn diễn viên và đoàn làm phim "Run On" để nói lời tạm biệt trước khi tình màn ảnh của Nhã Phương lên đường nhập ngũ.

Tình màn ảnh Nhã Phương - Kang Tae Oh ấn định ngày nhập ngũ - Ảnh 1

Được biết, nam diễn viên Kang Tae Oh là diễn viên được săn đón nhiều nhất thời gian này sau thành công của bộ phim "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo". Khi sự nghiệp đang lên cao, anh quyết định đi nghĩa vụ quân sự để làm tròn trách nhiệm với Tổ quốc. Việc này có thể sẽ làm gián đoạn sự nghiệp song nam diễn viên cho rằng: "Hãy làm tốt từ bây giờ" để: "Tôi sẽ trở lại an toàn".​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news