Tin mới

Tuổi Thanh Xuân 2 tập 4: Nhã Phương đau đớn chia tay Kang Tae Oh

Thứ năm, 17/11/2016, 01:21 (GMT+7)

Trong Tuổi Thanh 2 tập 4, bạn gái mới của Kang Tae Oh là Jung Hae Na chính thức xuất hiện. Đây là nhân vật thứ ba xen vào chuyện tình giữa anh và Nhã Phương.

Trong Tuổi Thanh 2 tập 4, bạn gái mới của Kang Tae Oh là Jung Hae Na chính thức xuất hiện. Đây là nhân vật thứ ba xen vào chuyện tình giữa anh và Nhã Phương.

[mecloud]ZJXq6aAUeQ[/mecloud]

Tập 4 Tuổi Thanh Xuân 2 tiếp nối với diễn biến Junsu (Kang Tae Oh) bị mất trí nhớ, anh hoàn toàn không nhớ cô bạn gái Linh (Nhã Phương), ký ức của anh chỉ dừng lại ở tuổi 20 trở về trước, tức là trước cả khoảng thời gian Junsu gặp Linh. Ngay cả việc đã trở thành thần tượng và có nhiều người hâm mộ, Junsu cũng quên béng. Anh chỉ biết Linh là cô gái ở trọ, suốt ngày quanh quẩn bên mình.

 

Bác sĩ cho biết, đây là hiện tượng bình thường của những người bị hôn mê quá lâu. Dù rất đau lòng nhưng Linh (Nhã Phương) vẫn kiên nhẫn ở bên Junsu (Kang Tae Oh) chăm sóc anh và hy vọng một ngày nào, Junsu sẽ nhớ ra cô và cả tình yêu sâu đậm của cả hai. 

Viết chú thích ảnh ở đây.
Viết chú thích ảnh ở đây.

Vì mất trí nhớ, Junsu tỏ ra khá thờ ơ lạnh nhạt với Linh, sự xuất hiện của cô khiến ảnh cảm thấy khó hiểu. Hơn nữa sự thay đổi của những người xung quanh anh cũng khiến anh bối rối, tuy nhiên không nói ra.

Về phần Linh, vì sốt ruột mong muốn Junsu nhớ lại nên cô nhờ bác sĩ đưa lại những vật kỷ niệm của hai người như chiếc nhẫn mà Junsu đặt riêng cho cô hay bức tranh chân dung mà Linh tự vẽ Junsu khi ở Hạ Long.

Nhưng ngay cả đưa chiếc nhẫn mà Junsu đặt riêng làm tặng Linh hay bức tranh vẽ hình Junsu cũng không làm Junsu nhớ ra chút mảnh ký ức nào. Đối với Junsu, Linh là người không quen không biết.

Bác sĩ cảnh báo Linh và gia đình rằng không nên quá kích động khiến Junsu nhớ lại nhanh chóng mà phải để tự anh nhớ ra, nếu không có thể sẽ ảnh hưởng đến não bộ của anh, và có thể anh không thể nhớ ra được nữa.

Phia công ty của Junsu đã chấm dứt hợp đồng với anh. Miso cũng đến nói chuyện với gia đình Junsu, cô cũng rất buồn vì đã để việc này xảy ra.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Ngồi trong phòng bệnh một mình, Junsu xem tin tức về chính mình trên TV, đồng thời nghe lại bài "From My Heart" do chính anh sáng tác và thể hiện tặng Linh.

Những giai điệu quen thuộc và đầy ắp ký ức này đã tác động đến Junsu và khiến anh lên cơn co giật nghiêm trọng.

Các bác sĩ cho biết tình trạng của Junsu đã nghiêm trọng hơn lúc đầu, và anh phải được phẫu thuật để cứu khỏi cái chết cận kề, về phần ký ức đã mất đi có thể biến mất mãi mãi. Hơn nữa chức năng hoạt động của Junsu đã bị tổn thương và đối mặt với chuyện không thể hồi phục.

 
 
 

Để chữa trị bệnh cho Junsu, gia đình đưa anh sang Mỹ để chữa trị. Trước tình thế này, người khổ tâm nhất là Linh bởi cô chẳng thể cùng anh sang Mỹ. Dù Linh rơi nước mắt và nói những lời yêu thương với Junsu ở sân bay, Junsu vẫn ngơ ra gương mặt xa lạ và bối rối. Nhìn người yêu dần xa, Linh chỉ biết khóc trong bất lực.

 

Tuổi thanh xuân phần 2 tập 4 đã có một phân đoạn chuyển cảnh sang 2 năm sau tại Mỹ. Lúc này dường như Junsu đã được điều trị, nhưng anh đang chưa thể hồi phục được những chức năng vận động để tiếp tục sự nghiệp ca sĩ. Tuy nhiên quá thất vọng về mình, Junsu như một người hoàn toàn khác hẳn: chán chường, bạo lực, uống rượu và thậm chí muốn tự vẫn.

 

Junsu ra tay cứu một cô gái trong quán bar khỏi những thanh niên Mỹ khiếm nhã. Sau đó anh lên tầng thượng và có ý định nhảy xuống để kết thúc cuộc đời đang tuyệt vọng của mình.

 

Đúng lúc Junsu đang chuẩn bị nhảy lầu thì nữ phụ xuất hiện! Cô gái mới kéo Junsu ngay trước khi Junsu định gieo mình xuống.

Có thể thấy, cô gái này chính là nhận vật nữ phụ Cynthia do Jung Hae Na thủ vai - người sẽ gây không ít sóng gió cho mối tình Junsu - Linh.

 

Tuổi Thanh Xuân 2 hé lộ về cuộc sống phức tạp của Phong (Mạnh Trường). Phong là con trai của đại gia nhưng mẹ của anh chị là vợ kế mà thôi. Trong gia đình và công ty, Phong không được đánh giá cao. Anh chìm đắm trong rượu, sắc mà không quá quan tâm đến công việc kinh doanh bố giao cho.

Mẹ Phong luôn mong muốn anh phấn đấu đẻ vượt mặt được người anh trai cùng cha khác mẹ đang thâu tóm nhiều vị trí quan trọng trong tập đoàn. Thậm chí cả việc liên hôn vì mục đích kinh tế cũng được mẹ Phong đưa ra khiến anh rất ngán ngẩm. Hơn nữa, Phong đang phải đối mặt với nguy cơ bị cha "đuổi" khỏi Hà Nội vì tính ham chơi, không chịu cố gắng của mình.

Tuổi thanh xuân phần 2 tập 5 sẽ lên sóng vào tối 17/11.

Hoàng Nguyễn 

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tuổi Thanh Xuân 2