Tin mới

Á hậu, MC bình thản khai nhận nhiều lần bán dâm ngàn đô cho khách

Thứ năm, 06/09/2018, 19:20 (GMT+7)

Bị công an bắt quả tang khi đang bán dâm, 2 Á hậu, 1 MC đã thành khẩn khai báo.

Bị công an bắt quả tang khi đang bán dâm, 2 Á hậu, 1 MC đã thành khẩn khai báo.

Liên quan đến đường dây người mẫu, diễn viên, MC bán dâm giá 25 nghìn USD ở TP.HCM, chiều 6/9, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự Kiều Đại Dũ (thường gọi là Pi, SN 1996, ngụ Bình Định, trú TP.HCM) về hành vi môi giới mại dâm.

Quá trình điều tra, công an xác định Kiều Đại Dũ chuyên môi giới, điều các Á hậu, người mẫu, MC… bán dâm cho đại gia với với giá từ 7- 25 nghìn USD.

Trong đường dây bán dâm này có Á hậu T.D, Á hậu T.M.L, người dẫn chương trình (MC) C.V. và nhiều người mẫu khác.

Á hậu, MC bình thản khai nhận nhiều lần bán dâm ngàn đô cho khách

Ảnh công an cung cấp.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM (Đơn vị trực tiếp triệt phá đường dây môi giới mại dâm) cho biết, quá trình lấy lời khai, 3 người này bình thản thừa nhận hành vi bán dâm cho khách.

"Cả 3 người này khai nhận đã nhiều lần bán dâm cho các đại gia đi khách với giá từ 7- 25 nghìn USD. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cả 3 đi theo đường dây bán mại dâm do Kiều Đại Dũ cầm đầu. Những đối tượng này khai lí do bán dâm là vì cuộc sống mưu sinh, cần tiền", vị lãnh đạo này thông tin.

Cũng theo vị này, sau khi lấy lời khai, 3 người này cùng 10 người khác liên quan trong đường dây môi giới mại dâm đã được cho về nhà, đến sáng thứ 2 sẽ mời lên làm việc tiếp.

"Đây là đường dây bán dâm quy mô lớn, quy tụ nhiều người mẫu, MC có tiếng. Hiện chúng tôi đang lấy lời khai, củng cố hồ sơ để mở rộng điều tra, xử lý nghiêm các đối tượng liên quan", vị này khẳng định.

Á hậu, MC bình thản khai nhận nhiều lần bán dâm ngàn đô cho khách - Ảnh 2.

Đối tượng Kiều Đại Dũ. Ảnh công an cung cấp.

Trước đó, qua công tác nắm địa bàn, trinh sát của đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM phát hiện đường dây bán dâm quy tụ Á hậu, người mẫu, MC…

Khoảng 16h30 ngày 30/8, trinh sát bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) và đường Trần Hưng Đạo (phường 2, quận 5).

Tại đây, công an bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Nhà chức trách đã đưa các đối tượng về trụ sở làm việc. Trong đó, người bán dâm là Á hậu tên T.D., MC tên C.V. cùng 2 chân dài khác.

Qua đấu tranh, T. D. và C.V khai nhận đi khách với giá hàng nghìn USD/lượt/giờ. Còn 2 chân dài đi khách với giá vài trăm USD/lượt/giờ.

Công an tiến hành bắt tú ông môi giới Kiều Đại Dũ (thường gọi là Pi, SN 1996, ngụ tỉnh Bình Định, trú TP HCM).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news