Tin mới

Á hậu Ngọc Thảo bị khui loạt ảnh quá khứ, diện cả nội y bằng ren đầy táo bạo

Thứ bảy, 21/11/2020, 20:41 (GMT+7)

Giống như Đỗ Thị Hà, Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo cũng trở thành tâm điểm chú ý sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Chính bản thân Á hậu này cũng bị dân mạng tìm ra những hình ảnh từ quá khứ.

Tối 20/11, đêm chung kết toàn quốc "hoa hậu Việt Nam 2020" đã diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Vượt qua 34 ứng viên sáng giá, Đỗ Thị Hà đã được xướng tên ở ngôi vị cao nhất.

Hai ngôi vị Á hậu 1 và Á hậu 2 thuộc về Phạm Ngọc Phương Anh và Nguyễn Lê Ngọc Thảo. Trong đó, Ngọc Thảo gây chú ý hơn cả với đôi chân dài miên man và sắc vóc gợi cảm, quyến rũ. Cô cùng Hoa hậu Đỗ Thị Hà là hai thí sinh có chiều dài đôi chân khủng nhất cuộc thi năm nay 1,11 m.

Cũng giống như Đỗ Thị Hà, Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo cũng trở thành tâm điểm chú ý sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Chính bản thân Á hậu này cũng bị dân mạng tìm ra những hình ảnh từ quá khứ.

Mới đây, Ngọc Thảo bị dân tình đào bới lại hình ảnh cô làm người mẫu cho chương trình Đêm hội chân dài của ông bầu Khắc Tiệp.

Không chỉ công khai hình ảnh Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm diễn, hình ảnh Ngọc Thảo trong buổi chụp hình cùng những model của Vũ Khắc Tiệp cũng được công bố. Trong ảnh, Ngọc Thảo diện bikini ren, khoe vóc dáng nóng bỏng bên dàn mẫu.

Chính bản thân Ngọc Thảo cũng đã lên tiếng về những hình ảnh này. Trong buổi họp báo diễn ra vào trưa ngày 21/11. Nàng Á hậu cho biết: "Tham gia showbiz, mục đích của tôi chỉ dừng lại ở việc kiếm tiền. Khi tham gia show, mục đích của tôi chỉ dừng lại ở việc kiếm tiền. Tôi không phải là "gà" của ai. Còn việc chỉ đạt danh hiệu á hậu 2 thì tôi nghĩ đây là quyết định đúng đắn của ban giám khảo và tôi tôn trọng điều đó".

Trong khi đó, đại diện BTC cũng có những chia sẻ thêm về tân á hậu 2: "Các thí sinh đến với cuộc thi đều đã được thẩm tra quá trình học và làm việc. Đối với Thảo, ở trường phổ thông là học sinh giỏi, nhận học bổng của trường và khi học đại học cũng chăm chú học tập, thể hiện tốt bản thân".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news