Tin mới

Tranh cãi xung quanh ngôi Hoa hậu của 'người đẹp xứ Thanh' Đỗ Thu Hà

Thứ bảy, 21/11/2020, 18:37 (GMT+7)

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà tiếp tục là đề tài tranh cãi nóng hổi trên các diễn đàn mạng xã hội. Rất nhiều dân mạng vạch ra những chi tiết cho rằng người đẹp xứ Thanh không xứng đáng đội vương miện.

Tối 20/11, đêm chung kết toàn quốc "hoa hậu Việt Nam 2020" đã diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Vượt qua 34 ứng viên sáng giá, Đỗ Thị Hà đã được xướng tên ở ngôi vị cao nhất.

Mỹ nhân sinh năm 2001 đến từ Thanh Hoá cao 1,75 m, số đo hình thể 80-60-90. Cô cùng Nguyễn Lê Ngọc Thảo là hai thí sinh có chiều dài đôi chân khủng nhất cuộc thi năm nay 1,11 m.

Ngay sau khi đăng quang, đã có rất nhiều luồng ý kiến trái chiều cho rằng Đỗ Thị Hà không xứng đáng đội vương miện của cuộc thi. Thậm chí dân mạng còn tìm ra hàng loạt những bình luận nói tục của người đẹp xứ Thanh trong quá khứ.

Dạo qua các trang báo hay những diễn đàn trên mạng xã hội, không khó để bắt gặp những bình luận cho rằng Hoa khôi Đỗ Thị Hà không xứng đáng đăng quang.

Lý do đầu tiên được dư luận đưa ra là màn trả lời không mấy thuyết phục trong phần thi ứng xử. Trước câu hỏi “Nếu trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020, bạn có nghĩ mình là hình tượng cho giới trẻ không”, Đỗ Thị Hà trả lời: “Nếu trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020, tôi nghĩ mình đã là một người đã mang đủ những phẩm chất, những yếu tố cần và đủ của con gái Việt Nam”.

“Và dù có là trở thành hình mẫu của giới trẻ Việt Nam hay không, thì tôi luôn phải là người truyền cảm hứng cho giới trẻ. Và tôi, sẽ làm được điều đó” ,cô nói tiếp. Khán giả khi nhận phần phát biểu của Đỗ Thị Hà ấp úng, lặp từ và không thoát ý.

Đáng chú ý, trong top 5 người đẹp bước vào phần thi ứng xử, Đỗ Thị Hà là thí sinh có câu trả lời được đánh giá tệ nhất.

"Tôi thấy ngôi vị hoa hậu nên dành cho Phương Anh hoặc Mai Phương. Hai thí sinh này đẹp, ứng xử xuất sắc, có chiều sâu. Một hoa hậu không thể trả lời nhạt nhòa như trả bài trên sân khấu", Zingnews trích bình luận từ một khán giả.

Tiếp đến, nhiều ý kiến cho rằng số đo hình thể của Tân hoa hậu có phần không đúng với thực tế. Cô sở hữu số đo 3 vòng 80 - 60 - 90 nhưng trong nhiều khuôn hình và đối chiếu với loạt hình ảnh mà ban tổ chức cung cấp, netizen nhận ra một sự khác biệt rõ rệt. Nàng Hậu có vòng eo bánh mì khá thô, đồng thời đường cong của cô cũng chưa rõ nét nên nhìn chung khiến cô kém thu hút hơn hẳn.

Trước hàng loạt những tranh cãi nổ ra, người đẹp xứ Thanh cũng đã lên tiếng. Trong buồi họp báo trưa ngày 21/11, Đỗ Thị Hà tỏ ra ngập ngừng.

"Tôi là cô gái vô tư nên hay nói vui đùa và có thể khiến mọi người nghĩ không hay. Nhưng từ khi trở thành tân hoa hậu, tôi sẽ cố gắng thay đổi, trở thành hoa hậu của mọi người. Đối với tôi đây là vương miện danh giá, tự nhủ phải cố gắng, trau dồi để xứng đáng với danh hiệu", tân hoa hậu lý giải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news