Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng kể chuyện tâm linh khó lý giải đeo bám cuộc đời mình

Thứ bảy, 21/11/2020, 19:30 (GMT+7)

Chia sẻ về những sự trùng hợp đã gặp trong cuộc đời, Đàm Vĩnh Hưng lại một lần nữa khiến fan hâm mộ sửng sốt với những câu chuyện nhuốm màu sắc tâm linh.

Vốn là một nghệ sĩ có niềm tin vào những chuyện tâm linh, Mr Đàm từng không ít lần kể những câu chuyện trùng hợp khó lý giải. Mới đây trên trang cá nhân, giọng ca Lâu Đài Tình Ái lại tiếp tục khiến fan hâm mộ sửng sốt với những câu chuyện nhuốm màu sắc huyền bí.

Cụ thể trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ sự trùng hợp suốt từ khi anh chỉ là cậu bé 10 tuổi cho đến giờ. theo nam ca sĩ, anh rất hợp với "Mẫu" và có cảm giác này từ khi còn là một đứa trẻ.

Đàm Vĩnh Hưng nêu ra hàng loạt sự trùng hợp như đi chứng giấy tờ cũng thích gặp các chị công chứng hay có thẩm quyền ký, đi học thì cũng chơi thân với các bánh bèo hơn. Anh luôn có thiện cảm, yêu mến các cô giáo hơn là những thầy giáo.

Lớn lên khi bắt đầu tìm nghề nghiệp thích hợp để mưu sinh, Mr Đàm cũng chọn lựa con đường làm đẹp cho phái yếu. Còn khi bước chân sang nghệ thuật, người nghệ sĩ đầu tiên dìu dắt cũng là một nữ ca sĩ. Thậm chí số ngừoi trong gia đình, công ty thì đều "âm thịnh dương suy".

Nam ca sĩ kết lại: "Trong cuộc sống hiện tại, tất cả những niềm hạnh phúc to lớn, những đặc ân, những nghĩa cử, những giúp đỡ, hỗ trợ, lo lắng, quan tâm cũng chính là từ tiên nữ. Thật lạ. Còn câu chuyện của bạn thế nào?”.

Bên dưới phần bình luận, rất nhiều fan hâm mộ cho rằng Đàm Vĩnh Hưng có duyên với phụ nữ và tôn trọng phụ nữ. Cũng có rất nhiều bình luận giục Đàm Vĩnh Hưng cưới vợ, tìm cho mình một người phụ nữ để gắn bó sau những ngày tháng chinh phục khán giả bằng giọng hát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news