Tin mới

Á hậu Phương Nhi livestream tỏ thái độ khi bị chê bỏ học

Thứ hai, 26/12/2022, 11:10 (GMT+7)

Á hậu Phương Nhi livestream tỏ rõ thái độ khi bị chê bỏ học để chạy theo con đường hào quang.

Mới đây, Á hậu Phương Nhi đã có buổi livestream giao lưu cùng các fan. Điều đáng nói khi đang vui vẻ nói chuyện bất ngờ có một cư dân mạng nhắc về vấn đề Phương Nhi bảo lưu kết quả học tập để dành thời gian hoàn thành vai trò của một Á hậu. Cư dân mạng nào để lại bình luận đầy mỉa mai: "May các bé ấy không bỏ học giống Nhi".

Á hậu Phương Nhi livestream tỏ thái độ khi bị chê bỏ học giữa chừng để theo đuổi con đường mới. Ảnh internet
Á hậu Phương Nhi livestream tỏ thái độ khi bị chê bỏ học giữa chừng để theo đuổi con đường mới. Ảnh internet

Trước sự mỉa mai của anti-fan, Á hậu Phương Nhi lập tức tỏ thái độ. Theo đó, nàng hậu đang vui vẻ bất ngờ cau mặt, cố tình cười nhếch mép để đáp lại anti-fan. Có thể thấy, Á hậu Phương Nhi cũng không ngại ngùng khi bị nhắc đến vấn đề tạm dừng việc học để theo đuổi con đường mới.

Nhan sắc ngọt ngào của Á hậu Phương Nhi. Ảnh internet
Nhan sắc ngọt ngào của Á hậu Phương Nhi. Ảnh internet

Nguyễn Phương Nhi sinh năm 2002, quê Thanh Hoá. Cô giành ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Miss World Vietnam 2022 ngay lần đầu ghi danh tại đấu trường nhan sắc trong nước. Phương Nhi sở hữu chiều cao 1m70 và số đo 3 vòng lần lượt là: 80-57-88 cm. Hiện tại, Á hậu Phương Nhi học chuyên ngành Luật thương mại quốc tế, Đại học Luật Hà Nội. Cô thông thạo 2 ngoại ngữ là tiếng Anh và Tây Ban Nha.

Mặt mộc xinh đẹp của Á hậu Phương Nhi. Ảnh internet
Mặt mộc xinh đẹp của Á hậu Phương Nhi. Ảnh internet

Sau khi bước ra từ cuộc thi Miss World Vietnam 2022, dù không dành được thứ hạng cao nhất nhưng Á hậu Phương Nhi vẫn chiếm được tình cảm đặc biệt từ công chúng. Cô được mọi người yêu mến bởi nhan sắc ngọt ngào, tính cách dễ thương và thường có loạt biểu cảm "đốn tim" fan. Với nhan sắc thanh thuần ấn tượng, người hâm mộ đã phong cho cô danh xưng "thần tiên tỷ tỷ".

Á hậu Phương Nhi livestream tỏ thái độ khi bị chê bỏ học - Ảnh 1

Sau khi đăng quang Á hậu Phương Nhi quyết định bảo lưu kết quả học tập để thực hiện nhiệm vụ của Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022. Từ khi đưa ra thông báo, việc bảo lưu kết quả học tập của Á hậu Phương Nhi luôn trở thành đề tài tranh cãi. Nhiều người cho rằng Phương Nhi đang mải mê chạy theo ánh hào quang mà quên mất nhiệm vụ chính là học tập. Tuy nhiên cũng có người lại ủng hộ quyết định này của Á hậu Phương Nhi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news