Tin mới

Á hậu Phương Nhi giấu gia đình đi đăng ký hiến tạng ở tuổi 19

Thứ bảy, 13/01/2024, 09:23 (GMT+7)

Trong cuộc trò chuyện với người mẫu Minh Triệu, Á hậu Phương Nhi đã nói về câu chuyện âm thầm đi hiến tạng ở tuổi 19.

Á hậu Phương Nhi (sinh năm 2002) tại Thanh Hoá. Cô được công chúng biết đến sau khi đăng quang ngôi vị cao Á hậu Miss World Vietnam 2022. Kể từ đó, người đẹp chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và được mệnh danh là "em gái quốc dân" nhờ sở hữu nhan sắc trong trẻo, xinh đẹp. 

Mới đây, trên trang cá nhân, người mẫu Minh Triệu vừa đăng tải clip về cuộc trò chuyện với "thần tiên tỉ tỉ" thế hệ mới. Theo đó, cô bất ngờ khi biết việc đàn em quyết định hiến tạng. Minh Triệu bày tỏ: "Chị biết được thông tin năm 19 tuổi Nhi đã hiến tạng rồi. Khi thấy thông tin đó, chị cũng hơi bất ngờ".

Á hậu Phương Nhi. Ảnh: FBNV
Á hậu Phương Nhi. Ảnh: FBNV

"Năm em 18 tuổi, em biết được việc hiến tạng khi bộ phận của mình sẽ giúp cứu sống người khác và rất muốn làm việc đó. Em biết nhiều người đã từng làm như vậy từ idol Kpop đến sao Việt cũng có. Em thấy đó là một việc nên làm. Năm 19 tuổi em không biết từ đâu em có động lực mạnh mẽ làm như vậy. Em suy nghĩ đưa ra quyết định đó nhanh lắm, chỉ vài tháng trước khi em 19 tuổi thôi. 

Em giấu ba mẹ đi đăng kí luôn và nói với gia đình rằng coi như mọi người tặng cho con món quà tinh thần như vậy. Sau một hồi giải thích, ba mẹ em cũng hiểu và tôn trọng quyết định của con cái. Em biết bản thân vì sao lại làm như thế. Lúc đặt bút kí em không suy nghĩ gì, chỉ biết là em nên làm việc đấy thôi. Khi nhắc lại, em thấy đó là quyết định đúng bởi em nhận được sự tôn trọng từ rất nhiều người và thấy em dũng cảm", Á hậu Phương Nhi bày tỏ. 

CDM đã dành lời khen cho hành động ý nghĩa, nhân văn của Phương Nhi. Ảnh: FBNV
CDM đã dành lời khen cho hành động ý nghĩa, nhân văn của Phương Nhi. Ảnh: FBNV

Hành động trên của Phương Nhi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời ngợi khen cho hành động vì cộng đồng trên của nàng Á hậu. 

Hồi đầu tháng 11/2022, Á hậu Phương Nhi đại diện Việt Nam tham dự Miss International 2022. Người đẹp gây tiếc nuối khi chỉ lọt top 15 chung cuộc. Tâm sự về hành trình chinh chiến của bản thân, chân dài gốc Thanh Hoá bày tỏ sự tiếc nuối nhưng vui vì bản thân đã học hỏi được nhiều điều thông qua cuộc thi. Cô cho rằng đó chính là bước đệm để bản thân phát triển trong tương lai gần.

Phương Nhi gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp, tựa thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới. Ảnh: FBNV
Phương Nhi gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp, tựa thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới. Ảnh: FBNV

Hiện tại, sau khi thi quốc tế và kết thúc nhiệm kỳ của 1 Á hậu Miss World Vietnam, Phương Nhi đã quay trở lại trường ĐH Luật Hà Nội để tiếp tục chương trình Đại học. Song song với đó, chân dài vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật, tham gia các sự kiện lớn nhỏ và đi Từ thiện

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news