Tin mới

Á hậu Thanh Tuyền khoe sống trong biệt thự như lâu đài gần 70 tỷ đồng

Thứ bảy, 20/04/2019, 00:01 (GMT+7)

Không chỉ có sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, Á hậu Thanh Tuyền còn khiến nhiều người ganh tỵ khi kết hôn với ca sĩ Đỗ Minh Quân và có cô công chúa nhỏ.

Sau khi đăng quang Á hậu Miss Vietnam Europe 2017, Thanh Tuyền không lựa chọn showbiz để phát triển mà tập trung vào công việc kinh doanh.

Người đẹp cho biết thành công chị có được do khao khát dấn thân và thử sức. Á hậu Thanh Tuyền cũng nhấn mạnh, phụ nữ muốn thành công phải có khát vọng và dấn thân bằng cái “đầu lạnh”, phải năng động hơn với dòng chảy của xã hội.

Không chỉ có sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, Á hậu Thanh Tuyền còn khiến nhiều người ganh tỵ khi kết hôn với ca sĩ Đỗ Minh Quân và có cô công chúa nhỏ Như Ý. Gia đình người đẹp hiện đang sống trong căn biệt thự trị giá gần 3 triệu đô tại TP.HCM.

Á hậu Thanh Tuyền từng cùng chồng tổ chức tiệc tân gia tại biệt thự của gia đình.

Căn biệt thự như một tòa lâu đài xa hoa.

Á hậu chia sẻ: "Sinh ra làm phụ nữ, hãy là bà hoàng của cuộc đời mình để kiêu hãnh và tỏa hương. Hạnh phúc chỉ đến với những ai dám làm chủ cuộc đời mình”.

Chính bí quyết và những phương châm sống trên giúp Á hậu Thanh Tuyền ngày càng xinh đẹp và quyến rũ. Trong bộ ảnh đầy phong cách mới đây, Thanh Tuyền khoe trọn vẻ đẹp không tỳ vết với gương mặt chuẩn "tỷ lệ vàng" và thân hình gợi cảm. Người đẹp càng mặn mà, đằm thắm, cuốn hút hơn khi đứng bên người chồng điển trai Đỗ Minh Quân. Đôi “trai tài, gái sắc” khiến người xem không thể rời mắt.

Vóc dáng hoàn hảo của Thanh Tuyền.

Người đẹp không ngại thừa nhận việc can thiệp thẩm mỹ để giúp diện mạo hoàn hảo hơn.

Thanh Tuyền hạnh phúc bên ông xã Minh Quân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ca sĩ minh quân