Tin mới

Á hậu Thúy Vân khoe ảnh tình cảm bên chồng, bàn tay 'hư' của ông xã đại gia gây chú ý

Thứ ba, 11/05/2021, 09:25 (GMT+7)

Thúy Vân khoe clip vợ chồng đi dạo tình tứ nhưng bàn tay "hư" của ông xã mới khiến khán giả chú ý.

Mới đây, Á hậu Thúy Vân đã chia sẻ clip cô cùng ông xã tay trong tay tình tứ đi dạo nhưng bàn tay “hư” của chồng cô mới là điểm khiến mọi người thích thú. Có thể thấy, chồng nữ á hậu rất thích trêu chọc cô mặc dù hai người đang có những giây phút lãng mạn bên nhau.

Á hậu Thúy Vân khoe ảnh tình cảm bên chồng, bàn tay 'hư' của ông xã đại gia gây chú ý - Ảnh 1

Sau đám cưới viên mãn với đại gia Nhật Vũ, có thể thấy cuộc sống của Á hậu Thúy Vân vô cùng bình yên và hạnh phúc khi gia đình nhỏ đón thành viên thứ 3 là cậu con trai kháu khỉnh. Thúy Vân liên tục chia sẻ cuộc sống sau kết hôn trên trang cá nhân khiến những người theo dõi cô không khỏi ngưỡng mộ.

Khoảnh khắc tình bể bình khi đi mua sắm của vợ chồng Thúy Vân
Khoảnh khắc tình bể bình khi đi mua sắm của vợ chồng Thúy Vân

Gần đây nhất, nàng  Á hậu tiếp tục khiến dân tình dậy sóng khi tung clip vợ chồng cô tình tứ chốn đông người. Từ clip có thể thấy được sự ăn ý của cặp đôi khi họ diện đồ tone sur tone, nắm tay thân mật bước vào một trung tâm thương mại tại Sài Gòn.

Nhưng bàn tay đang chọc trêu ghẹo vợ của ông xã nàng Hậu lại thành tâm điểm chú ý
Nhưng bàn tay đang chọc trêu ghẹo vợ của ông xã nàng Hậu lại thành tâm điểm chú ý

Khi tiến tới thang máy, ông xã Thúy Vân không ngần ngại quàng tay ôm eo vợ, Thúy Vân đáp lại hành động tình cảm này bằng cái ngả đầu nhẹ nhàng lên vai ông xã khiến người xem tan chảy.

Những tưởng khung cảnh lãng mạn và chân thực hơn phim Hàn quốc này sẽ không còn gì để bàn tới, thế nhưng đến khi máy quay tiếp tục chuyển động xuống và tóm gọn hành động tinh nghịch của ông xã Thúy Vân thích chọc vợ đã khiến người xem clip vô cùng thích thú.

Á hậu Thúy Vân khoe ảnh tình cảm bên chồng, bàn tay 'hư' của ông xã đại gia gây chú ý - Ảnh 2

Trong khoảnh khắc lãng mạn ấy, người chồng đại gia của Á hậu Thúy Vân bất ngờ “chơi lớn” bằng cách chọt lét cô, làm cô giật mình khiến netizen không khỏi bất ngờ và cười ra nước mắt.

Ảnh IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news