Tin mới

Á Hậu Thúy Vân sinh con trai đầu lòng sau khi cưới doanh nhân đại gia được 3 tháng

Thứ ba, 03/11/2020, 15:00 (GMT+7)

Á Hậu Thúy Vâncho biết em bé nặng hơn 3,5kg. Suốt quá trình mang thai, người đẹp cho biết cô ăn ngon ngủ tốt, thai nhi khoẻ mạnh và cảm thấy vô cùng hạnh phúc với thiên chức làm mẹ.

Chỉ trong vòng 1 tháng nay, nhiều người đẹp trong showbiz Việt đã và chuẩn bị “lâm bồn”: Vợ Dương Khắc Linh, Khắc Việt, Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Pha lê, Hồ Ngọc HàKim Lý. Và mới đây nhất, con trai đầu lòng của Thúy Vân cùng doanh nhân Hoàng Nhật cũng đã mạnh khỏe chào đời.

Phạm Hồng Thúy Vân sinh năm 1993, là á hậu 3 hoa hậu Quốc tế 2015, á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019... Thông tin mang thai em bé đầu đời được hai vợ chồng Thúy Vân giữ kín đến tận hôn lễ cuối tháng 7 vừa rồi mới công bố. Em bé được hai bên gia đình hết mực quan tâm. Trước đó, hai vợ chồng cô mới chia sẻ hình ảnh sắm sửa để chuẩn bị chào đón con trai.

Ảnh: internet

Cô viết: "Niềm hạnh phúc của những người làm ba mẹ đó chính là được tự tay lựa chọn những vật dụng cho bé yêu của mình. Vì đây là lần đầu tiên Vân mang thai nên vợ chồng mình đã tìm hiểu và chuẩn bị những sản phẩm tốt, phù hợp nhất cho bé yêu. Vân và anh Nhật đang rất nôn nao và háo hức chào đón thiên thần nhỏ. Và xen lẫn đó là cảm xúc hồi hộp vì lần đầu làm ba, mẹ. Nhưng Vân cảm thấy rất may mắn khi có anh và gia đình luôn ở bên cạnh động viên, chăm sóc".

Khi chuyển dạ, Thúy Vân phải chịu rất nhiều cơn đau, doanh nhân Nhật Vũ luôn túc trực bên cạnh. Anh viết trên trang cá nhân: "Ba rất thương và lo lắng nhưng dặn mình phải bình tĩnh để động viên mẹ và nghĩ đến những điều tốt nhất cho con". Ngay khi con trai ra đời, nam doanh nhân đã bật khóc.

Thúy Vân đã sinh thường con trai đầu lòng, nặng hơn 3,5kg được ra đời cách đây ít hôm. Ảnh: internet

Trong bài đăng mới nhất, Thúy Vân không giấu niềm vui mừng khi em bé mạnh khỏe ra đời: "Chào mừng con yêu đã đến với thế giới này. Giây phút con cất tiếng khóc chào đời là lúc mẹ cảm thấy như có một phép nhiệm màu đã đến với cuộc đời mẹ. Con trộm vía thương mẹ sợ mẹ đau nên ngoan ngoãn chào đời rất nhanh. Ba mẹ yêu con nhiều lắm, hãy là một em bé khoẻ mạnh và Bình An con nhé".

Sau khi bài đăng được chia sẻ, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã chúc mừng Á hậu đã “vượt cạn” thành công. Chúc mừng cả hai vợ chồng chuẩn bị bước vào cuộc sống chăm sóc con thơ sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news