Tin mới

Á hậu Tường San gây sốt với nhan sắc 'ảnh cũ đào lại': 15 tuổi đã như tiểu thư đài các

Thứ năm, 02/02/2023, 10:52 (GMT+7)

CDM mới đây không khỏi sốt rần rần với 'ảnh cũ đào lại' của Á hậu Tường San khi làm mẫu từ năm 15 tuổi, nhan sắc xinh đẹp khiến dân tình ngơ ngẩn. 

Ngoài những cái tên như nàng hậu Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà... thì Á hậu Tường San cũng được biết đến là một trong những nàng hậu gen Z nhận được sự quan tâm rất lớn của dân tình.

Dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng nàng hậu Tường San vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung và vô cùng sang trọng, khiến nhiều người không khỏi nức nở.

Á hậu Tường San gây sốt với nhan sắc 'ảnh cũ đào lại': 15 tuổi đã như tiểu thư đài các - Ảnh 1
 
Á hậu Tường San gây sốt với nhan sắc 'ảnh cũ đào lại': 15 tuổi đã như tiểu thư đài các - Ảnh 2
 
Á hậu Tường San gây sốt với nhan sắc 'ảnh cũ đào lại': 15 tuổi đã như tiểu thư đài các - Ảnh 3
 
Loạt ảnh làm mẫu của Á hậu Tường San năm 15-16 tuổi khiến dân tình phát sốt vì nhan sắc xinh đẹp và thần thái vô cùng tiểu thư đài các. Ảnh: Facebook
Loạt ảnh làm mẫu của Á hậu Tường San năm 15-16 tuổi khiến dân tình phát sốt vì nhan sắc xinh đẹp và thần thái vô cùng tiểu thư đài các. Ảnh: Facebook

Cách đây không lâu, fan sắc đẹp Việt bất ngờ 'đào lại' bộ ảnh làm mẫu của Tường San khi người đẹp mới 15,16 tuổi.

Theo đó trong loạt ảnh này, nàng hậu Tường San diện những mẫu áo dài do chính tay mẹ cô thiết kế. Có thể thấy, dù mới chỉ 15,16 tuổi nhưng người đẹp Hà Thành đã có thể 'cân' được những outfit với họa tiết cũng như màu sắc khá trưởng thành.

Người đẹp Tường San toát lên vẻ sang trọng, tiểu thư và đài các mà không phải cô gái 15 tuổi nào cũng có thể có được.

Điểm nhấn gây chú ý nhất phải kể đến nhan sắc xinh đẹp 'từ trong trứng' của Á hậu 2 Miss World Vietnam 2019 khi sở hữu đôi mắt to, sống mũi thẳng.

Á hậu Tường San là một trong những nàng hậu gen Z nhận được sự quan tâm rất lớn của dân tình. Ảnh: Internet
Á hậu Tường San là một trong những nàng hậu gen Z nhận được sự quan tâm rất lớn của dân tình. Ảnh: Internet

Dù nàng hậu thời điểm này được trang điểm theo phong cách nào thì cũng khiến các khán giả phải trầm trồ và công nhận rằng nhan sắc của cô vẫn không hề bị lu mờ.

Qua thời gian, vẻ ngoài của Tường San ngày càng được đánh giá là thăng hạng và luôn là một trong những mỹ nhân gen Z nổi bật nhất.

Sau khi loạt ảnh này được chia sẻ, dân tình chỉ biết trầm trồ cảm thán và để lại những dòng bình luận ca tụng như 'Đẹp từ trong trứng là có thật nhé, nhìn sang chảnh quá'; 'Vừa xinh vừa cao lại có khí chất thế này thì ai đọ lại được chị'; '15 tuổi mà đã có thần thái ngút ngàn, mong Tường San sẽ hoạt động mạnh trong mảng thời trang'...

Tường San lên xe hoa từ khá sớm và hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã doanh nhân. Ảnh: Internet
Tường San lên xe hoa từ khá sớm và hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã doanh nhân. Ảnh: Internet

Tường San đăng quang ngôi vị Á hậu 2 của Miss World Vietnam 2019 (hoa hậu Thế giới Việt Nam).

Nhờ sở hữu nhan sắc ngọt ngào cũng như trình độ học vấn 'không phải dạng vừa đâu' mà Tường San đạt được thành tích TOP 8 cùng giải Trang phục dân tộc đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế.

Sau cuộc thi sắc đẹp, Tường San là nàng hậu kín tiếng, thỉnh thoảng mới xuất hiện tại các sự kiện của công ty.

Tháng 11/2020, người đẹp sinh năm 2000 khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi xác nhận lên xe hoa với chồng doanh nhân hơn 9 tuổi. Đám cưới của cặp đôi có sự tham gia của nhiều nàng hậu Việt như Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Thùy Tiên... tham dự.

Ông xã của nàng hậu sinh năm 1991 và hiện đang làm việc tại TP HCM, cô và ông xã quen nhau hơn 1 năm trước khi quyết định về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news