Tin mới

Vòng eo phẳng lì của Á hậu Tường San hậu sinh con cho chồng đại gia

Thứ năm, 30/09/2021, 20:01 (GMT+7)

Dù trải qua thời gian sinh nở nhưng vóc dáng của Á hậu Tường San vẫn khiến dân tình không ngừng xuýt xoa, ngưỡng mộ vì quá đẹp.

Á hậu Tường San sau thời gian ở ẩn vì bận sinh nở mới đây đã chính thức xuất hiện trở lại. Gái một con tái xuất bằng loạt ảnh kín đáo nhưng vẫn đủ sức khoe eo thon, dáng gọn ngay tại nhà.

Á hậu Tường San khoe dáng đáng ngưỡng mộ sau sinh (ảnh IGNV)
Á hậu Tường San khoe dáng đáng ngưỡng mộ sau sinh (ảnh IGNV)
Vòng eo phẳng lì của Á hậu Tường San hậu sinh con cho chồng đại gia - Ảnh 1

Không thể phủ nhận, nhìn loạt ảnh của Tường San, dân tình phải mắt tròn mắt dẹt vì quá nàng thơ và khí chất bà tổng. Đáng chú ý là dù không mặc đồ hở bạo hay khoe da thịt nhưng Tường San vẫn khéo phô được đường cong cuốn hút sau sinh nở của mình.

Vòng eo phẳng lì của Á hậu Tường San hậu sinh con cho chồng đại gia - Ảnh 2

Đôi chân dài miên man của Tường San tiếp tục trở thành điểm nhấn, cô nàng gây mê hoặc bởi phong thái nàng thơ, khí chất sang chảnh đúng chuẩn phu nhân của đại gia.

Vòng eo phẳng lì của Á hậu Tường San hậu sinh con cho chồng đại gia - Ảnh 3

Với nhiều cô gái hậu sinh nở là điều ám ảnh với vừa phá dáng thân hình lại mất cân đối, thế nhưng với Tường San, mọi thứ đều trở nên hoàn hảo, thậm chí cô còn trông xinh đẹp hơn, đúng với câu nói "gái một con trông mòn con mắt".

Vòng eo phẳng lì của Á hậu Tường San hậu sinh con cho chồng đại gia - Ảnh 4

Trước đó, cô cũng khiến dân tình phải ngả mũ khi khoe ảnh tập luyện. Có thể nói vòng eo của người đẹp không hề hấn gì dù trải qua sinh nở. Tường San đích thị là nàng hậu lấy được vóc dáng cực nhanh.

Được biết, Tường San là Á hậu 2 cuộc thi Miss World Vietnam 2019. Đầu tháng 12/2020, Tường San kết hôn với người chồng hơn cô 9 tuổi. Đến tháng 3/2021 cô vướng nghi vấn mang bầu nhưng không xác nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Á hậu Tường San