Tin mới

AFF Cup 2018: Bạn gái xinh đẹp thưởng nóng Huy Hùng 20 triệu đồng sau bàn thắng

Thứ tư, 12/12/2018, 09:11 (GMT+7)

Ngay sau khi cầu thủ Huy Hùng mở tỷ số cho đội nhà, Thùy Dương - cô bạn gái hotgirl của chàng tiền vệ điển trai hạnh phúc chia sẻ "Tôi phát khóc khi anh ấy ghi bàn".

Ngay sau khi cầu thủ Huy Hùng mở tỷ số cho đội nhà, Thùy Dương - cô bạn gái hotgirl của chàng tiền vệ điển trai hạnh phúc chia sẻ "Tôi phát khóc khi anh ấy ghi bàn".

Thông tin mới nhất trên Tri thức trực tuyếnVietnamnet cho hay trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Malaysia trên SVĐ Bukit Jalil, tiền vệ Huy Hùng đã ghi bàn mở tỷ số cho đội nhà.

Thùy Dương - cô gái Hot girl của Huy Hùng cho hay vào giây phút đó mình đã phát khóc vì quá đỗi hạnh phúc. 

Cầu thủ Huy Hùng. Ảnh: Vietnamnet

"Trước khi ra sân, Huy Hùng nhắn tin về cho tôi. Tôi dặn Huy Hùng cố gắng giữ vững phong độ thi đấu tốt nhất. Đây là trận đầu tiên Huy Hùng ra sân đá chính trong mùa giải này nên tôi cũng có chút lo lắng.

Cặp đôi có 3 năm hẹn hò. Huy Hùng dành cho bạn gái tình cảm rất chân thành. Ảnh: Vietnamnet

20 phút đầu tôi theo dõi trận đấu trong tâm trạng hồi hộp bất an.Thời điểm thấy anh ghi bàn, trái tim tôi vỡ òa. Sau trận đấu, tôi sẽ gọi điện về cho mẹ anh ấy chia vui", Thùy Dương bộc bạch.

Cũng theo Thùy Dương, cô đã chuẩn bị món quà để tặng bạn trai khi kết thúc mùa giải. Cô khẳng định mình sẽ 'thưởng nóng' Huy Hùng 20 triệu đồng.

Thùy Dương tốt nghiệp ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Ảnh: Vietnamnet

"Anh ấy nghĩ tôi đùa nhưng thực sự tôi đã chuẩn bị như vậy. Ban đầu tôi nói tặng 10 triệu đồng nhưng sau pha ghi bàn vừa rồi, tôi quyết định nâng mức 'thưởng' lên 20 triệu đồng", hot girl 9x hài hước nói.

Thông tin cũng cho biết thêm Thùy Dương (quê Hải Phòng) và Huy Hùng đã có 3 năm mặn nồng bên nhau. Ngoài đời, Thùy Dương kinh doanh mỹ phẩm và gặt hái được nhiều thành công.

Làm bạn gái cầu thủ, chấp nhận cảnh phải yêu xa do Huy Hùng thường xuyên đi thi đấu, tập luyện xa nhà, thế nhưng Thùy Dương chưa bao giờ kêu ca, phàn nàn. Lúc nào cô cũng tự chăm sóc mình thật tốt, để người yêu yên tâm.

"Mỗi ngày tôi và anh ấy đều gọi điện, gửi ảnh cho nhau để với bớt nỗi nhớ. Sau trận bán kết lượt về trên sân vận động Mỹ Đình, dù rất nhớ người yêu nhưng tôi quyết định kìm lòng lại, đợi ngày Huy Hùng cùng đồng đội thi đấu xong chung kết mới gặp", hot girl đất Cảng tâm sự.

Ba năm chia ngọt, sẻ bùi, đong đầy những kỷ niệm đẹp nên Thùy Dương rất trân trọng tình yêu với Huy Hùng. Cô cho rằng, đây chính là nhân duyên trời định ông trời dành tặng cho mình.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news