Tin mới

Aguero và Messi giúp Argentina thoát thua trước Mexico

Thứ tư, 09/09/2015, 14:21 (GMT+7)

Aguero và Messi cùng nhau lập công ở 5 phút cuối trận giúp Argentina thoát thua trên sân nhà trước Mexico trong trận đấu giao hữu diễn ra sáng ngày 9/9.

Aguero và Messi cùng nhau lập công ở 5 phút cuối trận giúp Argentina thoát thua trên sân nhà trước Mexico trong trận đấu giao hữu diễn ra sáng ngày 9/9.

[mecloud]L920JiQNoo[/mecloud]


ĐT Argentina tiếp đón Mexico trên sân nhà trong lượt trận giao hữu quốc tế diễn ra sáng ngày 9/9 (theo giờ VN). Tuy lợi thế sân nhà nhưng Messi cùng các đồng đội lại để cho đội khách có được bàn thắng mở tỷ số trước. Phút 19, trung vệ Otamendi phạm lỗi trong vòng cấm và Chicharito đã không bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m để giúp đội khách vươn lên dẫn trước.

Bị dẫn bàn sớm, Argentina đã tăng sức ép tấn công sang phần sân Mexico. Thế nhưng các chân sút của đội chủ nhà chưa tìm được đường đến mảnh lưới của đối phượng thì thủ môn Argentina đã phải vào lưới nhặt bóng lần 2. Miguel Layun kiến tạo cho Hector Herrera kết thúc pha bóng chớp nhoáng bằng cú sút chìm nâng tỉ số 2-0 đầy ấn tượng cho Mexico. 

Messi tỏa sáng giúp Argentina thoát thua

Để cứu ván trận thua bé bàng trên sân nhà, HLV Martino đã thay đổi tới 5 vị trí trên sân. Sự thay đổi người cuối cùng cũng phát huy tác dụng. Phút 85, Lavezzi căng ngang cho Aguero cầu thủ mới vào sân thay Tevez dễ dàng ghi bàn vào lưới trống rút ngắn tỉ số 1-2 cho đội chủ nhà. 

Tiếp đà hưng phấn, phút 89, Aguero đã có pha kiến tạo để cho Lionel Messi thực hiện một pha dứt điểm kĩ thuật xâu kim Munoz, qua đó ấn định trận hòa 2-2 cho Argentina. Sự tỏa sáng của 2 ngôi sao sáng giá nhất Lionel Messi và Sergio Aguero đã giúp đội bóng xứ Tango thoát thua trên sân nhà.

Đội hình ra sân:

Argentina: Guzman; Roncaglia, Demichelis, Otamendi, Rojo; Gago, Mascherano, Banega; Correa, Tevez, Messi

Mexico: Munoz; Jimenez, Moreno, Reyes, Marquez, Layun; Herrera, Vazquez, Guardado; Chicharito, Jimenez

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news