Tin mới

Ái nữ của danh hài được Hoài Linh đòi cưới sợ hôn nhân vì lý do này

Thứ ba, 27/08/2019, 12:35 (GMT+7)

Vì hôn nhân tan vỡ của ba mẹ và chứng kiến nhiều câu chuyện đau buồn trong quá trình làm MC 'Mẹ chồng nàng dâu' khiến Lê Lộc sợ hôn nhân.

Lê Lộc là con gái của danh hài Lê Giang và Duy Phương. 24 tuổi, Lê Lộc được đánh giá là nữ diễn viên triển vọng trong nghề khi xuất hiện với vai trò diễn viên, MC trong nhiều bộ phim truyền hình hay gameshow. Hiện tại Lê Lộc đang sống cùng mẹ trong một căn nhà nhỏ tại TP.Hồ Chí Minh. Ngoài sự nghiệp đang tạo được dấu ấn, nữ diễn viên hài sinh năm 1995 còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Trái với lời mẹ Lê Giang tiết lộ 'ế bền vững', Lê Lộc tâm sự cô đã từng trải qua nhiều mối tình, cay đắng có ngọt ngào có nhưng vẫn chia tay. Hiện tại, mối quan tâm của Lê Lộc hiện giờ là lo cho mẹ, bà ngoại và em trai có cuộc sống đầy đủ. Trong bài phỏng vấn trên Zing/Tri thức trực tuyến, Lê Lộc nói mục tiêu lớn nhất của diễn viên trẻ là mua được một ngôi biệt thự, gồm hai ngôi nhà ở trong để ba và mẹ về ở cùng.

Lê Lộc làm MC chương trình Mẹ chồng nàng dâu cùng MC Quyền Linh.

Hiện tại ngoài diễn xuất, Lê Lộc còn đảm nhận vai trò MC trong chương trình Mẹ chồng nàng dâu của đài HTV7 cùng MC Quyền Linh. Dù còn trẻ tuổi và chưa lập gia đình nhưng Lê Lộc đã chứng minh cô có những điểm nổi trội để làm MC của chương trình này.

Trong chương trình, Lê Lộc đứng về phía các nàng dâu, còn Quyền Linh sẽ đứng về phía các mẹ chồng. Cả hai thường xuyên trò chuyện theo kiểu bênh vực người này, người kia để khơi cho khách mời kể câu chuyện của mình. Nhưng cũng chính vì trải qua nhiều tình huống éo le mà các khách mời mang đến trường quay, Lê Lộc tâm sự cô sợ hôn nhân.

'Thú thật, tôi đã sợ hôn nhân. Càng tiếp xúc, càng làm MC cho chương trình, tôi càng thấy sợ. Tôi không biết rằng khi mình lấy chồng rồi có được hạnh phúc không, rồi tương lai sẽ gặp gia đình chồng thế nào. Hôn nhân tan vỡ của bố mẹ, cuộc sống buồn tủi, chìm trong nước mắt ở giai đoạn còn thơ ấu khiến tôi có cảm giác rất lạ. Tôi không dám nói trước điều gì, nhưng tôi nghĩ, phải còn lâu lắm mới nghĩ tới chuyện kết hôn', Lê Lộc nói trên Afamily/Trí thức trẻ trong một bài phỏng vấn.

Xinh đẹp và tài năng, Lê Lộc muốn phấn đấu cho sự nghiệp thay vì kết hôn sớm.

Hiện tại, ngoài hoạt động nghệ thuật, thời gian rảnh rỗi, Lê Lộc phụ mẹ kinh doanh, chăm cậu em trai nhỏ. Trải qua một tuổi thơ thiếu tình thương của mẹ nên Lê Lộc rất trân trọng những khoảng thời gian gia đình đầm ấm bên nhau. "Tôi thích những lúc cùng mẹ dọn dẹp nhà cửa, cùng trò chuyện", Lê Lộc nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news