Tin mới

Ái nữ của danh hài được Hoài Linh đòi cưới tiết lộ ước mơ lớn nhất đời mình

Thứ tư, 21/08/2019, 12:45 (GMT+7)

Dù còn trẻ tuổi và trải qua không ít biến cố của cuộc sống nhưng Lê Lộc luôn nỗ lực để mang lại những điều ý nghĩa nhất cho người thân của mình.

Lê Lộc sinh năm 1995, là con gái của nữ diễn viên Lê Giang và chồng cũ Duy Phương. Mới bước sang tuổi 24 nhưng nữ diễn viên đã góp mặt trong nhiều vở kịch sân khấu, gameshow, phm truyền hình. Tên tuổi ngày càng nhận được sự chú ý của khán giả, Lê Lộc được đánh giá là một trong những nữ diễn viên hài 9x xuất sắc và triển vọng như hiện nay.

Lê Lộc đang là một trong những diễn viên hài triển vọng hiện nay.

Sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật nhưng Lê Lộc phải trải qua nhiều nỗi buồn khi ở độ tuổi mới lớn, cô phải chứng kiến cảnh cha mẹ cãi vã rồi chia tay. Nữ diễn viên sống với ba Duy Phương mà thiếu vắng sự quan tâm từ mẹ. Trong quá khứ, Lê Lộc từng trách mẹ, cha khi hai người chia tay. Thậm chí, cô còn không nhận mẹ khi gặp Lê Giang trong một lần đi diễn. Nhưng giờ đây câu chuyện đó đã qua và không còn vương vấn trong cô.

Thay vì than trách, Lê Lộc biến những thiếu thốn của tuổi thơ thành động lực để cố gắng để có đủ khả năng lo cho gia đình, quan tâm đến ba mẹ nhiều hơn. Trong bài phỏng vấn trên Zing/Tri thức trực tuyến, Lê Lộc nói mục tiêu lớn nhất của diễn viên trẻ là mua được một ngôi biệt thự, gồm hai ngôi nhà ở trong để ba và mẹ về ở cùng.

“Nhìn bên ngoài đó là một ngôi nhà nhưng bên trong có vách ngăn thành hai nhà. Tôi sống một bên cùng mẹ, còn một bên là gia đình của ba. Như thế tôi có thể ở cùng cả ba và mẹ”, Lê Lộc nói.

Lê Lộc tiết lộ cô luôn nỗ lực để mang lại những điều ý nghĩa nhất cho người thân của mình

Chính vì vậy, Lê Lộc say mê làm việc và sống tiết kiệm để có đủ tài chính thực hiện cho những ước mơ lớn lao của cuộc đời.

Hiện tại Lê Lộc đang sống cùng mẹ trong một căn nhà nhỏ. Trái ngược với mẹ Lê Giang thích Phẫu thuật thẩm mỹ để duy trì được vẻ đẹp và cải thiện những khiếm khuyết trên gương mặt, thì Lê Lộc lại không muốn can thiệp dao kéo. Lê Giang tiết lộ, cô nhiều lần dụ Lê Lộc đi sửa hoài nhưng con gái không chịu. "Đi Hàn Quốc về, tôi gặp Lê Lộc và nói: Trời ơi, mẹ đi Hàn Quốc sửa đẹp thật. Bây giờ mẹ chỉ tin tưởng bên đó chứ không chỉnh sửa ở Việt Nam nữa. Nói như vậy, tôi tưởng con gái sẽ ừ mẹ sửa đẹp thật nhưng Lê Lộc bảo: Vâng mẹ đẹp thật đó nhưng con không sửa vì con đã đẹp tự nhiên rồi", Lê Giang kể lại đoạn hội thoại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news