Tin mới

Hết 'gây chiến' với FC Mỹ Tâm, fans Noo Phước Thịnh lại 'cà khịa' Sơn Tùng M-TP

Thứ tư, 21/08/2019, 12:18 (GMT+7)

Sau khi tạo ra cuộc đại chiến với fan Mỹ Tâm, fan của Noo Phước Thịnh lại đi 'gây thù, tạo nghiệp' khi chê Sơn Tùng hát live kém.

Cuộc 'đại khẩu chiến' giữa FC Noo Phước ThịnhMỹ Tâm khi cả hai cùng xuất hiện trong một đêm nhạc vẫn đang là đề tài gây chú ý của dân tình.

Nguyên nhân được cho là FC của Noo đã có hành động kém duyên, bỏ về gần hết khi nam ca sĩ vừa hát xong dù phía sau vẫn còn nghệ sĩ biểu diễn.

Fan Mỹ Tâm tỏ ra bức xúc tố fan Noo Phước Thịnh chơi xấu bởi khi Noo Phước Thịnh biểu diễn các fandom khác đều cổ vũ nhiệt tình, nhưng đến phần trình diễn của các nghệ sĩ khác thì khán giả lại bỏ về để nguyên một khán đài đen thui.

Dòng trạng thái bức xúc của fan Mỹ Tâm trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Khi cuộc khẩu chiến vẫn chưa có hồi kết thì fan Noo lại tiếp tục 'tạo nghiệp' khi quay sang 'cà khịa' Sơn Tùng M-TP.

Dòng trạng thái cà khịa Sơn Tùng M-TP của fan Noo Phước Thịnh. Ảnh: Facebook

Theo đó, fan của Noo Phước Thịnh đã đăng tải bài viết với nội dung đá xéo khả năng hát live kém của Sơn Tùng. Thậm chí bài viết còn đăng những hình ảnh Sơn Tùng M-TP bị kiệt sức trong hậu trường và phải dùng đến bình oxy để thở.

Bài viết được đăng tải với nội dung: “Xót quá xót cho ca sĩ nổi tiếng hát 7 bài thở oxi. Nếu hát 30 bài chắc tắt thở. Đề nghị BTC lần sau có làm show thì hát mở màn 1 bài, kết màn 1 bài còn khúc giữa thì mời ca sĩ khác hát để anh còn đủ thời gian uống nước giá”.

Ngay sau khi bài viết này được đăng tải đã tạo nên làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng Sky.

Noo Phước Thịnh và Sơn Tùng M-TP đều là những ca sĩ trẻ giàu tiềm nặng. Ảnh: Internet

Ngay bên dưới bài viết, nhiều fans của Sơn Tùng M-TP đã bày tỏ thái độ phẫn nộ. Nhiều người còn cho rằng việc dùng hình ảnh người khác dìm xuống đưa thần tượng mình lên là hành động không chấp nhận được.

Cả Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh và Sơn Tùng M-TP đều là những nghệ sĩ sở hữu một lượng fan khổng lồ tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news