Tin mới

Ái nữ của danh hài từng được Hoài Linh đòi cưới khoe sắc vóc ngày càng gợi cảm

Thứ sáu, 16/08/2019, 12:45 (GMT+7)

Trái với những hình ảnh giản dị trước đây, Lê Lộc - con gái của nữ diễn viên Lê Giang ngày càng chuộng gout thời trang gợi cảm.

Lê Lộc là con gái ruột của nghệ sĩ hài Lê Giang và Duy Phương. Sau khi tham gia một số cuộc thi về diễn xuất, hiện Lê Lộc đang hoạt động trong làng giải trí với nhiều vai trò như: diễn viên, MC và được khán giả yêu mến. Trên trang Facebook cá nhân, Lê Lộc thường xuyên khoe những bức hình "khó đỡ" để thể hiện mình là một nghệ sĩ trẻ vui tính, hài hước. Khác với người mẹ nổi tiếng chuộng gout thời trang gợi cảm, Lê Lộc lại ăn mặc rất kín đáo, thường xuyên mặc áo dài xuất hiện trên sóng truyền hình.

Trước đây, Lê Lộc luôn xuất hiện khá giản dị so với người mẹ nổi tiếng.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Lê Lộc lại thường xuyên khoe những bức ảnh gợi cảm khiến nhiều người bất ngờ. Dù không sở hữu 3 vòng nóng bỏng nhưng Lê Lộc vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi từ fan. Lê Lộc tiết lộ, dù vô cùng bận rộn với công việc nhưng cô luôn tích cực tập yoga để có sức khỏe và duy trì vóc dáng.

Lê Lộc ngày càng gợi cảm.

Được biết, hiện tại Lê Lộc đang sống cùng mẹ trong một căn nhà nhỏ. Ước mơ của nữ diễn hài 24 tuổi là kiếm thật nhiều tiền để mua một căn biệt thự để đón ba mẹ về ở chung với cô.

Trái ngược với mẹ Lê Giang thích Phẫu thuật thẩm mỹ để duy trì được vẻ đẹp và cải thiện những khiếm khuyết trên gương mặt, thì Lê Lộc lại không muốn can thiệp dao kéo. Lê Giang tiết lộ, cô nhiều lần dụ Lê Lộc đi sửa hoài nhưng con gái không chịu. "Đi Hàn Quốc về, tôi gặp Lê Lộc và nói: Trời ơi, mẹ đi Hàn Quốc sửa đẹp thật. Bây giờ mẹ chỉ tin tưởng bên đó chứ không chỉnh sửa ở Việt Nam nữa. Nói như vậy, tôi tưởng con gái sẽ ừ mẹ sửa đẹp thật nhưng Lê Lộc bảo: Vâng mẹ đẹp thật đó nhưng con không sửa vì con đã đẹp tự nhiên rồi", Lê Giang kể lại đoạn hội thoại.

Lê Lộc không phẫu thuật thẩm mỹ dù mẹ liên tục rủ rê.

Xuất hiện trong chương trình Người ấy là ai, Lê Lộc khiến khán giả xúc động với câu chuyện tình cảm nhiều năm với nam diễn viên Tuấn Dũng. Dù đã biết tình cảm đặc biệt mà Tuấn Dũng dành cho mình, nhưng Lê Lộc lại không muốn phá vỡ đi tình bạn ấy, đã quyết định nghe theo con tim và chọn Việt Dũng. Được biết, Việt Dũng đang làm kinh doanh kim hoàn cùng gia đình và còn tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Anh chàng điển trai được đánh giá là rất xứng đôi vừa lứa với con gái cưng của diễn viên Lê Giang. Tuy nhiên, sau khi chương trình lên sóng ít lâu, Việt Dũng đã lập tức vướng phải thị phi trốn nợ gây xôn xao mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news