Tin mới

Ái nữ hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ trổ mã 'tuổi trăng tròn', giỏi giang, xinh đẹp

Thứ bảy, 15/04/2023, 19:15 (GMT+7)

Huệ Anh, con gái của cựu hoa khôi bóng chuyền Phạm Thị Kim Huệ khiến nhiều NHM phải trầm trồ trước sự giỏi giang, xinh đẹp của cô bé.

Con gái Kim Huệ tên Huệ Anh, sinh năm 2008, đang học tập tại quận Tây Hồ. Nữ sinh 15 tuổi gây được chú ý với vẻ ngoài xinh xắn, trong trẻo, làn da trắng không tì vết. Ngoài ra, Huệ Anh còn thừa hưởng năng khiếu thể thao từ mẹ.

Trên trang cá nhân, Kim Huệ nhiều lần khoe thành tích Huệ Anh đạt được trong các giải thể thao cấp quận. Huệ Anh chơi tốt bóng rổ, cờ vua. Gần đây, có bé còn đạt giải nhất ở nội dung chạy 800m điền kinh học sinh quận Tây Hồ.

Ái nữ hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ trổ mã 'tuổi trăng tròn', giỏi giang, xinh đẹp - Ảnh 1
 
Ái nữ hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ trổ mã 'tuổi trăng tròn', giỏi giang, xinh đẹp - Ảnh 2
 
Ái nữ hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ trổ mã 'tuổi trăng tròn', giỏi giang, xinh đẹp - Ảnh 3
 
Huệ Anh còn thừa hưởng tố chất thể thao từ mẹ
Huệ Anh còn thừa hưởng tố chất thể thao từ mẹ

Dù vậy, Huệ Anh không theo nghiệp bóng chuyền giống mẹ. Lý do có lẽ bởi chiều cao của cô bé khá khiêm tốn 1m65. Huệ Anh thỉnh thoảng đi chơi, cafe cùng mẹ những khi rảnh rỗi. Cựu hoa khôi bóng chuyền Việt Nam coi con như một người bạn, thường xuyên tâm sự, chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống. Dù đã ly hôn, nhưng Kim Huệ vẫn coi chồng cũ như người bạn. Cả 2 vẫn chăm sóc cho nàng công chúa nhỏ Huệ Anh hết lòng.

Ái nữ hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ trổ mã 'tuổi trăng tròn', giỏi giang, xinh đẹp - Ảnh 4
 
Kim Huệ coi con như một người bạn, thường xuyên tâm sự, chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống
Kim Huệ coi con như một người bạn, thường xuyên tâm sự, chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống

Phạm Kim Huệ sinh năm 1982 tại Hà Nội. Với khương mặt khả ái và chiều cao trên 1,80 m, Kim Huệ ba lần được bầu là hoa khôi ở các giải quốc tế. Trong sự nghiệp, Kim Huệ đã 7 lần giành huy chương bạc SEA Games, VĐV xuất sắc nhất VĐQG 1999, 2015, VĐV chắn bóng xuất sắc nhất Cup CLB nữ châu Á 2011, 17 lần tham dự giải vô địch bóng chuyền quốc gia liên tiếp...

Ái nữ hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ trổ mã 'tuổi trăng tròn', giỏi giang, xinh đẹp - Ảnh 5
 

Sau khi giải nghệ, Kim Huệ làm huấn luyện viên cho câu lạc bộ bóng chuyền Ngân hàng Công thương. Gần đây, cô nhường lại vị trí cho người bạn thân Nguyễn Duy Quang nhưng vẫn tiếp tục đồng hành cùng đội với tư cách thành viên ban huấn luyện. Cựu phụ công lừng danh cao 1m82 hiện đang theo học lớp Thạc sĩ tại Trung tâm ĐT & GD Quốc tế, Trường ĐH Kinh tế, ĐH Quốc Gia Hà Nội. Ngoài ra, Kim Huệ cũng có thời gian bày biện trang trí nhà cửa và tham dự các giải đấu thể thao, đặc biệt là golf.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl