Tin mới

Cựu hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ có động thái mới trên MXH, nói một câu gây chú ý

Chủ nhật, 09/04/2023, 18:07 (GMT+7)

Mới đây, cựu hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ đã chia sẻ trên trang cá nhân Facebook món quà đi chơi golf kèm dòng trạng thái gây chú ý.

Cựu phụ công Kim Huệ rạng rỡ khoe quà đi chơi golf. Sau khi các giải đấu bóng chuyền lớn trong nước kết thúc để nhường thời gian cho các tuyển tập trung chuẩn bị cho SEA Games 32, nữ HLV của Vietinbank Phạm Thị Kim Huệ có thời gian dành cho bản thân.

Cựu hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ có động thái mới trên MXH, nói một câu gây chú ý - Ảnh 1
 
Kim Huệ bày biện trang trí nhà cửa
Kim Huệ bày biện trang trí nhà cửa

Cựu phụ công lừng danh cao 1m82 hiện đang theo học lớp Thạc sĩ tại Trung tâm ĐT & GD Quốc tế, Trường ĐH Kinh tế, ĐH Quốc Gia Hà Nội. Ngoài ra, Kim Huệ cũng có thời gian bày biện trang trí nhà cửa và tham dự các giải đấu thể thao, đặc biệt là golf.

Golf là bộ môn mà Kim Huệ yêu thích
Golf là bộ môn mà Kim Huệ yêu thích

Đây là bộ môn mà Kim Huệ yêu thích và thường xuyên đăng tải hình ảnh về việc tập luyện. Thậm chí, cựu phụ công xinh đẹp của bóng chuyền nữ Việt Nam vừa nhận được quà khi tham gia một giải đấu golf.

Kim Huệ tham gia giải đấu golf và nhận được cup, quà lưu niệm từ ban tổ chức
Kim Huệ tham gia giải đấu golf và nhận được cup, quà lưu niệm từ ban tổ chức

Mới đây, cựu phụ công xinh đẹp này tiếp tục khoe việc tham gia vào một giải đấu golf cũng như nhận được cup, quà lưu niệm từ ban tổ chức. Kim Huệ đã đăng thông báo trên trang cá nhân: "Một hôm trái gió trở trời. Đột nhiên em thấy yêu đời nhiều hơn. Lâu lâu lại có quà". 

Cựu hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ có động thái mới trên MXH, nói một câu gây chú ý - Ảnh 2
 

Có thể thấy dù đã giải nghệ, Kim Huệ vẫn giữ nguyên tình yêu với thể thao. Trước đó, cô được nhiều người khen khi thể hiện kỹ năng chơi bóng chuyền vẫn còn rất ấn tượng của mình.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl