Tin mới

Ám ảnh tiếng khóc thét giữa đêm của bé gái trong vụ thảm sát gia đình 3 người ở Bình Dương

Thứ tư, 24/04/2019, 15:56 (GMT+7)

Theo lời kể của nhân chứng, nửa đêm chị Thu nghe thấy tiếng con nít khóc thét nhưng nghĩ mẹ đánh con nên không sang can thiệp.

Từ khi nhận được thông tin cả nhà bà Nguyễn Thị Thu Cúc (54 tuổi) bị sát hại, nhiều người dân sống tại đây vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ thảm sát khiến 3 người trong một gia đình tử vong lúc rạng sáng.

Trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, chị Nguyễn Thị Thu (38 tuổi), ngụ tại khu vực, cho biết cả 3 nạn nhân là người trong một gia đình gồm bà Nguyễn Thị Thu Cúc (54 tuổi), Trần Thị Quỳnh Nhi (17 tuổi, con gái út của bà Cúc) và Nguyễn Thị Bảo Ngân (8 tuổi, cháu ngoại bà Cúc). Bà Cúc có 3 người con gái. Hai con gái đầu có chồng và nhà riêng ở tại địa phương. Bà sống với con gái út 17 tuổi đang học THPT gần nhà.

Theo lời kể của chị Thu, bà Cúc là người sống hiền lành, hòa đồng với mọi người. Trước đêm xảy ra vụ án mạng, người con gái đầu của bà Cúc làm ca đêm, gửi con cho bà ngoại giữ.

“Tối hôm xảy ra vụ án mạng, khu vực cúp điện 3 lần. Khoảng 2h sáng, mọi người trong khu phố nghe tiếng cháu ngoại bà Cúc khóc lớn. Tôi và mọi người cứ nghĩ mẹ đánh con nên không sang can thiệp, đến sáng thì phát hiện vụ việc kinh hoàng. Nhớ tiếng khóc của bé gái, tôi rùng mình”, chị Thu bàng hoàng kể.

Hiện trường vụ án. Ảnh VNE

Nói về bà Cúc với PV Trí thức trẻ, bà Cúc hàng ngày bán tạp hóa. Dù căn nhà mở tiệm nằm trong hẻm, nhưng do khu này nhiều công nhân ở trọ nên đông khách mua hàng. Chị Thủy cho rằng, bà Cúc là người hiền lành nên mọi người quý mến, hàng xóm cũng hay qua mua ủng hộ - hàng xóm kể.

"Hàng ngày tôi vẫn thấy bà Cúc bán hàng. Cứ thấy hàng xóm đi qua là bà hay bắt chuyện. Mới trưa qua tôi còn nói chuyện với bà ấy khi qua mua đồ. Tôi ở đây cả chục năm, chẳng bao giờ thấy bà cãi cọ hay có điều tiếng gì với ai.

Bà Cúc được lòng người dân ở đây. Nghe tin bà tử vong sáng nay tôi rất sốc, không hiểu ai nỡ giết người hiền lành như thế", chị Thủy chia sẻ.

Liên quan đến vụ án trên, Cục Cảnh sát hình sự và Viện khoa học kỹ thuật hình sự - Bộ Công an, phối hợp với công an tỉnh Bình Dương điều tra phá án, thông tin trên báo Lao Động cho hay.

Trong sáng nay, các trinh sát đã tỏa đi quanh hiện trường để tìm camera ghi lại hình ảnh của đối tượng. Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã xuống hiện trường chỉ đạo khám nghiệm hiện trường, truy bắt hung thủ gây án.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news