Tin mới

Ăn đám giỗ ông nội, con bác đoạt mạng con chú vì... nghi bị nói xấu trong bàn nhậu

Thứ năm, 31/05/2018, 20:05 (GMT+7)

Ngày 31/5, TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt bị cáo Cao Ngọc Chỉnh (SN 1992, trú Xuân Hòa 1, Ninh Phụng, TX Ninh Hòa) 18 năm tù về tội Giết người.

Ngày 31/5, TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt bị cáo Cao Ngọc Chỉnh (SN 1992, trú Xuân Hòa 1, Ninh Phụng, TX Ninh Hòa) 18 năm tù về tội Giết người.

Điều đáng nói người bị hại trong vụ án này là con của chú ruột bị cáo. Ngoài số tiền đã bồi thường cho gia đình bị hại 31 triệu đồng, tòa còn buộc bị cáo phải cấp dưỡng nuôi con của bị hại mỗi tháng 1 triệu đồng cho đến khi đủ 18 tuổi.

Theo cáo trạng, Chỉnh và Cao Ngọc Dũng là con nhà chú bác với nhau. 

Bị cáo Cao Ngọc Chỉnh tại tòa.

Trưa 10/1/2018, ông Cao Ngọc Đức (là cha ruột của Dũng) tổ chức đám giỗ cha của ông Đức tại nhà riêng ở Xuân Hòa 1, Ninh Phụng, Ninh Hòa và có mời một số bà con, hàng xóm đến tham dự.

 Đến khoảng 16h cùng ngày thì tại nhà ông Đức còn có Chỉnh, Dũng, Cao Ngọc Khương, Cao Ngọc Thanh và Nguyễn Thanh Tùng tập trung lại một bàn ở ngoài sân nhà ông Đức tiếp tục ăn nhậu. 

Trong quá trình "đánh chén", Chỉnh thấy Tùng, Dũng nhìn Chỉnh nói chuyện to nhỏ với nhau. Cho rằng Tùng, Dũng đang nói xấu Chỉnh, nên Chỉnh về nhà lấy 1 dao bấm đi sang dọa đâm Tùng. 

Tùng bỏ đi thì Dũng nói với Chỉnh: "ông có nhớ hồi bữa ông đòi đánh ba tôi không?" thì Chỉnh nói lại: "Chuyện gì qua thì cho nó qua đi". 

Dũng nói: "Qua gì mà qua" thì Chỉnh đáp: "Giờ mày muốn gì?". 

Dũng cầm một ly thuỷ tinh có quai dùng để uống bia định đánh Chỉnh nhưng được Khương, Thanh can ngăn làm ly rơi xuống sân và bị vỡ. 

Ngay sau đó, Chỉnh cầm dao lao vào đâm 2 nhát vào ngực trái của Dũng. Khương, Thanh tiếp tục can ngăn, khống chế đẩy Chỉnh về nhà Chỉnh. 

Sau khi bị Chỉnh đâm, Dũng được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.

Hoàng Văn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đám giỗ anh họ