Tin mới

Ấn Độ: Phụ huynh bị hiệu trưởng đánh tử vong tại trường

Thứ bảy, 20/02/2016, 10:12 (GMT+7)

Một phụ huynh đã bị hiệu trưởng của một trường tiểu học đánh tử vong vào giờ ăn trưa tại trường. 

Một phụ huynh đã bị hiệu trưởng của một trường tiểu học đánh tử vong vào giờ ăn trưa tại trường. 

Thông tin trên Daily Mail cho biết, vào tuần trước, tại trưởng tiểu học Rajkiya Prathmik Vidyalaya ở ngôi làng Gokhlapur thuộc bang Bihar, Ấn Độ đã xảy ra sự việc hy hữu khi hiệu trưởng đánh tử vong phụ huynh vào giờ ăn trưa.  

Trước đó, vị đầu bếp của trường từ chối cho thêm thức ăn và đánh đập học sinh Bihar.

Ngôi trường tiểu học nơi xảy ra sự việc. Ảnh:Daily Mail

 

Ngay sau đó, bé Bihar  đã chạy về và nói với bố của mình là Mohamed. Biết được sự việc, Mohamed đã ngay lập tức đến ngôi trường và nói với đầu bếp rằng "Mọi trẻ em đều có quyền ăn trưa tại trường theo quy định của chính phủ”. 

Một giáo viên tại trường đã đến và đe dọa sẽ xé xác ông. Hiệu trưởng của trường tiểu học sau đó đã xuất hiện và đá một cú vào hạ bộ của Mohamed khiến không ngã xuống đất, bất tỉnh và tử vong ngay sau đó.

Chia sẻ với báo giới, vợ của Mohamed, bà  Rukhsana, vợ của ông cho biết một người hàng xóm đã gọi điện cho cảnh sát để thông báo về sự việc.

Ngay sau khi điều tra và lấy lời khai của các nhân chứng, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ 4 người bao gồm 3 giáo viên gồm Mastan, Hardev Ram và Sambhu Yadav cùng đầu bếp Sanjit Paswan. 

Gia đình ông Mohamed khá khó khăn, ông là lao động chính nên hiện gia đình ông sống nhờ vào lòng hảo tâm và giúp đỡ của nững người hàng xóm. 

Trước đó, một người con trai của bà cũng bị ném từ mái trường học xuống dưới đất và bị gãy chân cách đây hơn 6 tháng. 

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news