Tin mới

Ấn Độ: Truy lùng con báo "khát máu" chuyên ăn thịt trẻ em

Thứ năm, 11/01/2018, 09:12 (GMT+7)

Lực lượng kiểm lâm huy động khoảng 600 người đổ về các nhánh rừng để tìm kiếm con báo sát thủ đã ăn thịt 3 đứa trẻ trong các ngôi làng liền kề.

Lực lượng kiểm lâm huy động khoảng 600 người đổ về các nhánh rừng để tìm kiếm con báo sát thủ đã ăn thịt 3 đứa trẻ trong các ngôi làng liền kề.

Theo thông tin đăng tải trên Sputnik cho hay, giới chức Ấn Độ cảnh báo người dân về một con báo ăn thịt người sau khi phát hiện thi thể một cậu bé bị con báo ăn thịt trong một khu rừng. Các quan chức cũng nghi ngờ con báo này tấn công 2 nạn nhân là một cậu bé 10 tuổi và một cô bé 5 tuổi vào một ngày trước đó.

Ảnh minh họa

"Vụ việc như một cú sốc vì các vụ động vật tấn công người thường không quá phổ biến ở khu vực này. Sự gia tăng dân số dẫn tới tình trạng lấn chiếm rừng có thể là một trong những lý do khiến người dân thường xuyên phải chạm mắt với báo rừng", một nhà báo Ấn Độ nói với Sputnik.

Lực lượng kiểm lâm huy động khoảng 600 người đổ về các nhánh rừng để tìm kiếm con báo sát thủ.

"Một số người dân từng nhìn thấy con báo nói rằng nó rất nhanh nhẹn. Chúng tôi không biết tại sao lại xảy ra chuyện này bởi chưa từng có tiền lệ. Cả 3 ngôi làng có các nạn nhân bị tấn công đều năm trong phạm vi từ 15-20 km, rất có thể con báo chỉ nhắm mục tiêu là trẻ nhỏ", một quan chức kiểm lâm trong vùng cho hay.

Trước đó vào năm 2012, Cảnh sát Nepal cũng ráo riết truy lùng một con báo đốm bị tình nghi là thủ phạm khiến 15 người tử vong trong vòng 15 tháng qua, trong đó nạn nhân cuối cùng là một cậu bé 4 tuổi bị con báo tha vào rừng ăn thịt.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news