Tin mới

Ăn mặc sexy ca sĩ Đông Nhi bị cắt show diễn

Thứ ba, 26/08/2014, 17:10 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong đêm nhạc Rạng rỡ Việt Nam tại Long An, Minh Hằng và Đông Nhi bị cắt tiết mục trong show diễn do ăn mặc quá sexy.

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Trong đêm nhạc Rạng rỡ Việt Nam tại Long An, Minh Hằng và Đông Nhi bị cắt tiết mục trong show diễn do ăn mặc quá sexy.

Trong chương trình Rạng rỡ Việt Nam được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình Long An tối qua (25/8), nhiều khán giả xem chương trình đã rất bất ngờ khi Đông Nhi bị cắt bớt một tiết mục như đã hứa hẹn. Thậm chí, nữ ca sỹ Minh Hằng còn không xuất hiện trong chương trình như lời quảng cáo trước đó.

Do đây là show diễn có tính xã hội cao, nhưng hai nữ ca sỹ diện trang phục quá sexy, gợi cảm, không phù hợp với một chương trình nên đã bị cắt show và mời ra về vào phút chót.

Đông Nhi chia sẻ với fan khi cô không được biểu diễn chương trình

Trong khi Minh Hằng không được xuất hiện trên sân khấu thì Đông Nhi lại có phần may mắn hơn khi được thể hiện 1 bài hit cũ – Lắng nghe tim em thay vì 2 ca khúc như kế hoạch. Tuy nhiên, trên sân khấu, tiết mục của Đông Nhi cũng chưa hết "vận xui" khi micro của cô liên tục gặp sự cố trong lúc trình diễn. 

Vừa hoàn thành ca khúc xong, Đông Nhi vội vã lùi vào cánh gà và ngay lập tức cô chia sẻ tiếc nuối trên trang cá nhân của mình: “Nu chuẩn bị khá công phu cho tiết mục "Đừng Bao Giờ Nói Yêu Em" ... Thế mà bên chị trinh bảo là trang phục ko phù hợp thế là cắt phần biểu diễn của chị ấy. Ra ngoài mà mặt buồn hiu, xin lỗi Fc la quá trời, mong là mọi người đừng buồn nhé, Còn nhìu cơ hội. Mọi người chụp hình khí thế quá mình chụp đc có 1 tấm vậy thôi. Hôm nay cũng trục trặc do âm thanh bên chương trinh mà thôi, tiết mục đó cũng hoàn hảo mà mọi người nhỉ. Ngủ ngon”.

Nhiều fan của Đông Nhi an ủi Đông Nhi khi bị hủy các tiết mục

Nhiều fan của Đông Nhi an ủi cô rằng họ xem chường trình chỉ vì có sự xuất hiện của cô, phần hát live của cô là tuyệt vời nhất, hơn hẳn các tiết mục khác, chỉ trích chương trình đã "dìm hàng" thần tượng và thậm chí đòi... tẩy chay đài Long An. Dù sao đây cũng là một kinh nghiệm "xương máu" cần được Đông Nhi cũng như tất cả các ca sĩ nhạc trẻ khác lưu tâm rằng: "mỗi khi nhận lời mời biểu diễn, việc tìm hiểu trước nội dung cũng như tính chất chương trình để điều chỉnh phong cách và trang phục là tối quan trọng để tránh gặp phải những sự cố tương tự".

T. Lương (ẢNH FBNV).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news