Tin mới

Án mạng thương tâm tại đám cưới chỉ vì câu nói "hát không hay thì đừng có hát"

Thứ tư, 28/02/2018, 14:43 (GMT+7)

Khi một thanh niên lên hát trong đám cưới thì có người ở dưới nhận xét "hát không hay thì đừng có hát" vì thế hai nhóm thanh niên ẩu đả dẫn đến 1 người bị đâm gục tại chỗ.

Khi một thanh niên lên hát trong đám cưới thì có người ở dưới nhận xét "hát không hay thì đừng có hát" vì thế hai nhóm thanh niên ẩu đả dẫn đến 1 người bị đâm gục tại chỗ.

Tin tức trên Tri Thức Trực TuyếnVnExpress đăng tải, ngày 27/2, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự PC45, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Giang (SN 2000, trú tại xã Nghĩa An, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) để điều tra làm rõ tội danh "Giết người".

Đối tượng Giang tại cơ quan điều tra (ảnh công an cung cấp)

Tối 25/2, anh em Võ Văn Truyền, Võ Văn Lưu (trú xã Nghĩa An, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) và nhóm bạn cùng làng tới dự một đám cưới ở địa phương. Tại đây, Nguyễn Văn Giang (18 tuổi) cùng nhóm thanh niên làng bên đang tham gia hát tại sân khấu.

Tại đây, khi một thanh niên lên hát thì nhóm phía dưới nhận xét "hát không hay thì đừng lên hát" vì thế giữa thanh niên xóm 10B và thanh niên xóm 3, xã Nghĩa An xảy ra mâu thuẫn.

Nhóm thanh niên xóm 10B đã vây đánh anh Võ Văn Lưu, xóm 3. Thấy anh trai bị đánh, Võ Văn Truyền vào can ngăn thì bị đâm 2 nhát dao chí mạng. Anh Truyền được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong, riêng anh Võ Văn Lưu bị trọng thương.

Thượng tá Cao Ánh Hồng (Phó trưởng phòng cảnh sát hình sự, Công an Nghệ An) cho hay, đêm cùng ngày Giang ra trình diện và hiện bị điều tra về hành vi giết người.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news