Tin mới

An Nguy khiến Mai Ngô khóc nức nở trên truyền hình

Thứ hai, 11/07/2016, 15:52 (GMT+7)

Thí sinh Mai Ngô đã bật khóc nghe An Nguy nhận xét về mình khi cả hai đang lọt vào top nguy hiểm.\n 

Thí sinh Mai Ngô đã bật khóc nghe An Nguy nhận xét về mình khi cả hai đang lọt vào top nguy hiểm.

[mecloud]RchFvnclkC[/mecloud]

Trong tập 4 The Face, An Nguy và Mai Ngô là hai thí sinh lọt vào vòng nguy hiểm loại trừ nhau. Nếu như Mai Ngô tỏ ra khá bất bình với quyết định này của HLV Lan Khuê và liên tục tỏ thái độ bức xúc thì An Nguy lại bình thản.

Kết quả ai bị loại sẽ được công bố trong tập tiếp theo. Tuy nhiên, mới đây, BTC chương trình đã tung ra một đoạn clip phỏng vấn của 2 thí sinh này.

Nói về việc bị Lan Khuê đưa vào vòng nguy hiểm, Mai Ngô chia sẻ: "Việc chị Khuê đưa mình vào vòng nguy hiểm, Mai cảm giác đó là một việc làm nguy hiểm và có thể làm mất đi cơ hội đi tiếp của Mai trong chương trình. Mai nghĩ mình bị mọi người không thích và cô lập do tính cách quá mạnh so với mọi người".

Mai Ngô khóc khi nghe An Nguy nhận xét về mình. Ảnh cắt từ clip

Khi xem đoạn clip những lời chia sẻ của An Nguy dành cho cô, Mai Ngô đã bật khóc. An Nguy cho rằng: "Đối với mình việc thuyết phục chị Hà quay lại không quan trọng bằng việc tước đi cơ hội của ai đấy. Bởi vì người có khả năng, xuất sắc thì họ cần cơ hội để đi tiếp, vì sự nghiệp là cuộc sống của người ta. Và khi mình chưa được nghiêm túc như người ta thì mình nên nhường lại cơ hội đó. Mai Ngô là một cô gái rất quyết tâm, bạn ấy đã thi nhiều cuộc thi và nghiêm túc trong sự nghiệp nên Mai Ngô cần có cơ hội để thể hiện cho mọi người thấy là bạn ấy xứng đáng có được những gì, đi được đến đâu và thể hiện con người thật của bạn ấy”.

Khi xem đoạn clip phỏng vấn và nghe những lời chia sẻ này của An Nguy, Mai Ngô đã bật khóc nức nở: "Chị An là người ít nói, Mai không nghĩ An là người nhận ra mình là người cố gắng nhất. Tại sao khi gặp An trong top nguy hiểm, An không chia sẻ hay đấu tranh để được đi tiếp. Chị An thừa sức đưa ra những quan điểm thuyết phục chị Hà để An ở lại. Mai rất là bất ngờ khi xem clip này, sau khi xem clip, Mai cảm thấy càng quý chị An hơn. Cám ơn chị đã thấy sự cố gắn của em. Bước tới vòng nguy hiểm ai cũng muốn đấu tranh để mình được ở lại. Nhưng Mai không nghĩ chị An lại làm như vậy. Nếu đặt trường hợp mình đã biết trước clip này, thì Mai ước gì mình thể hiện ít hơn một xíu, mình nhún nhường hơn với chị An".

Mai Ngô là thí sinh có cá tính mạnh và dày dặn kinh nghiệm. Còn An Nguy tuy không có lợi thế về ngoại hình và kinh nghiệm nhưng lại sở hữu lượng fan lớn. Việc loại ai sẽ là một quyết định khó khăn cho Hồ Ngọc Hà.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: The Face Phạm Hương