Tin mới

Những phát ngôn "ngông cuồng" của Phạm Hương trên sóng truyền hình

Chủ nhật, 10/07/2016, 13:59 (GMT+7)

Hoa hậu Phạm Hương liên tục khiến dư luận "đứng ngồi không yên" với những phát ngôn đầy tự tin trên sóng truyền hình.

Hoa hậu Phạm Hương liên tục khiến dư luận "đứng ngồi không yên" với những phát ngôn đầy tự tin trên sóng truyền hình.

[mecloud]gIhcY6IAPw[/mecloud]

Tham gia The Face với vai trò huấn luyện viên, Phạm hương liên tục gây chú ý với những phát ngôn đầy chất "ngông cuồng" và tự tin. Mặc dù kém Hồ Ngọc Hà cả về tuổi đời và tuổi nghề, nhưng Phạm Hương luôn tỏ ra mình là người ngang vai với đàn chị khi phát ngôn: "Với kinh nghiệm của tôi so với Hồ Ngọc Hà, tôi chắc chắn sẽ khiến em giống như tôi lúc này và có được những gì mà tôi có ngày hôm nay".

Cô cũng không ngại khoe có "kinh nghiệm đến tận 6 năm trong nghề người mẫu" và hứa hẹn chắc nịch với các thí sinh: "Tôi sẽ giúp bạn thay đổi".

Phạm Hương trên ghế huấn luyện viên luôn gây tranh cãi với những phát ngôn sốc. Ảnh internet

Trước đó, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 cũng thẳng thắn chê các thành viên được Lan Khuê dẫn dắt có thể hiện quá yếu: "Đội Lan Khuê đã yếu quá, minh chứng là tất cả đều bị loại".

Trong phần thi quan trọng chụp ảnh quảng cáo, Phạm Hương và các học trò giành phần thắng chung cuộc. Do đó, cô có quyền thẳng tay loại 1 trong 2 thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê kèm theo tuyên bố thẳng thừng: "Tôi không việc gì phải quan sát đến huấn luyện viên khác nghĩ như thế nào".

Phạm Hương không ngần ngại đưa ra những nhận xét động chạm tới đàn chị Hà Hồ: "Về đội Hà Hồ chỉ đi hát" mà thôi. Trước những phát ngôn giật tanh tách của Phạm Hương, huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà cho rằng, Phạm Hương hơi háo thắng, tự tin. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương The Face