Tin mới

Ăn sushi triền miên tháng ngày, người đàn ông tá hỏa khi phát hiện con sán dây dài 167cm trong bụng

Thứ sáu, 19/01/2018, 18:22 (GMT+7)

Tuy nhiên, không phải chỉ có một con khi các bác sĩ tại Mỹ đã tiến hành điều trị để có thể gắp hết số sán dây trong bụng người đàn ông này ra.

Tuy nhiên, không phải chỉ có một con khi các bác sĩ tại Mỹ đã tiến hành điều trị để có thể gắp hết số sán dây trong bụng người đàn ông này ra.

Theo Foxnews đưa tin, một người đàn ông sống tại bang California, Mỹ đã phát hiện một con sán dây dài khoảng 167cm khi đi vệ sinh. Ngay lập tức, anh chàng này đã tới ngay trung tâm y tế cộng đồng gần đó, phàn nàn về việc đi tiêu ra máu với bác sĩ Kenny Bahn và kể lại vụ việc phát hiện sán dây trong người. 

Ăn sushi triền miên tháng ngày, người đàn ông tá hỏa khi phát hiện con sán dây dài 167cm trong bụng - Ảnh 1.

Chiều dài của con sán dây khoảng 167cm.

Được biết, người đàn ông này có thói quen ăn sushi. Ban đầu, khi tới trung tâm y tế, các bác sĩ có vẻ hơi nghi ngờ khi bệnh nhân nói rằng: "Tôi muốn điều trị giun sán". Tuy nhiên, khi xem con sán dây được anh ta cuốn lại cẩn thận và đưa cùng tới bệnh viện, các bác sĩ không còn nghi ngờ gì nữa. 

"Tôi thử lấy con sán dây ra và cuốn vào lõi giấy toilet; trông nó thực sự là một con sán khổng lồ với chiều dài đáng sợ", bác sĩ Bahn cho biết. 

Kể lại sự việc cho bác sĩ nghe, bệnh nhân cho biết anh có cảm giác thứ gì đó ngọ nguậy khi đang đi tiêu. Bần thần một lúc, anh mới rút thử và thứ kinh khủng này xuất hiện. Dẫu vậy, đây có vẻ không phải là con sán dây duy nhất trong người anh ta. Bác sĩ tại trung tâm y tế cũng đã tiến hành điều trị để có thể loại bỏ hết số sán dây còn lại.

Ăn sushi triền miên tháng ngày, người đàn ông tá hỏa khi phát hiện con sán dây dài 167cm trong bụng - Ảnh 2.

Con sán dây được bác sĩ cuốn vài vòng quanh lõi toilet.

Năm ngoái, trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh dịch đã công bố một nghiên cứu về việc ăn cá hồi hoang dã đánh bắt tại các khu vực bờ biển Alaska có thể khiến mọi người mắc các bệnh giun sán. Sau vụ việc lần này, người đàn ông California nói rằng anh ta sẽ không bao giờ ăn cá hồi nữa.

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news