Tin mới

Ăn tôm hùm phát hiện dòi bò lúc nhúc vẫn phải trả 5 triệu?

Thứ tư, 17/02/2016, 08:36 (GMT+7)

Đoạn clip được đăng tải ghi lại cảnh dòi bò lúc nhúc ở con tôm hùm khiến bất cứ ai cũng cảm thấy rùng mình.

Đoạn clip được đăng tải ghi lại cảnh dòi bò lúc nhúc ở con tôm hùm khiến bất cứ ai cũng cảm thấy rùng mình.

Mới đây, trên fanpage Beat.vn vừa đăng tải một clip ghi lại cận cảnh những con dòi bò lúc nhúc trên con tôm hùm. Người ăn vừa dơ con tôm lên và vừa trình bày sự việc.

Người chia sẻ sự việc mô tả lại: “Bọn em đi du lịch, có ghé qua *****... resort ăn tối với món tôm hùm ngon mắt này, ấy thế mà khi vừa chén xong gần hết đĩa cơm thì bọn em phát hiện ra được 1 sự thật hãi hùng đằng sau con tôm này, thề với beat, lúc ấy bọn em chỉ muốn móc họng tại chỗ thôi, em gọi phục vụ đến để khiếu nại thì phục vụ cho rằng phục vụ không có nấu món này nên phục vụ sẽ báo lại với nhà bếp sau, thế mà lúc tính hóa đơn vẫn phải móc 5 triệu ra trả ạ, sau lần này chắc em nghỉ ăn tôm 1 tháng mất”.

Đoạn clip được cho con tôm hùm có sinh vật lạ bò lúc nhúc gây xôn xao mạng xã hội (Ảnh cắt từ clip).

Sau khi thông tin này được đăng tải trên mạng xã hội đã lập tức nhận được rất nhiều phản hồi từ Cộng đồng mạng.

Nickname Khanh Dan thì sợ: “Sợ quá, thế này thì ai dám ăn tôm nữa chứ”.

“Trông khiếp quá, mình cũng thích ăn tôm nhưng thấy thế này thì sợ thật” là chia sẻ của facebooker Linh Đan.

Tuy nhiên bên cạnh đó, một số cư dân mạng khác phân tích: “Đây là san hô kí sinh lên vỏ tôm hùm các bạn nhé. Hoặc các loài khác sống dưới biển cũng bị kí sinh lên, sau đấy nó hoá đá và dính cứng luôn trên vỏ của tôm. Nếu lấy dao sắt cạo ra thì dễ làm bong từng mảng to của con tôm (nói chung rất khó lấy ra). Không phải giun sán gì đâu. Các bạn có thể google”.

Clip khiến cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt.

Phuong Vu thì cho rằng: “Không biết đúng sai như thế nào, nhưng nhiều bạn bảo là vị khách này cố tình "đổ" vật lạ này lên để làm khó resort thì mình thấy hơi vô lý, nếu zoom ảnh này lên sẽ thấy ở chỗ khoanh tròn, những sinh vật kia nó bám chặt vào vỏ tôm rồi thì chắc chắn không phải là do vị khách làm ra đâu. Đây là ý kiến riêng của mình thôi”.

Ngoài ra, một số khác cho rằng thực hư sự việc chưa được kiểm chứng không nên đưa lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Hiện chưa rõ sự việc xảy ra tại khu resort nào nhưng đoạn clip này đã nhận được gần 200 ngàn lượt xem và rất nhiều tranh luận từ mạng xã hội.

Lan Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news