Tin mới

An ủi Nam Em, Minh Tiệp bất ngờ hứng rổ gạch đá vì bình luận đầy ẩn ý gây bão mạng

Thứ ba, 15/01/2019, 17:55 (GMT+7)

Mới đây, Minh Tiệp đã phải hứng "rổ gạch đá" khi tỏ ra cảm thông và an ủi Nam Em qua lời nói đầy ẩn ý "chú hề" khiến dân mạng bức xúc.

Mới đây, Minh Tiệp đã phải hứng "rổ gạch đá" khi tỏ ra cảm thông và an ủi Nam Em qua lời nói đầy ẩn ý "chú hề" khiến dân mạng bức xúc.

Mới đây, sau ồn ào tình ái gây xôn xao showbiz Việt với Trường Giang, hoa khôi Nam Em đã liên tục khiến công chúng ngã ngửa với những hành động hết sức quá khích, kỳ quặc và khó hiểu.

Minh Tiệp bất ngờ nhận rổ gạch đá sau khi an ủi Nam Em. Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân của mình, mới đây cô đã đăng tải đoạn clip quẩy điên đảo trên nền một bài nhạc Hàn Quốc trong xe hơi của mình. 

Top 8 hoa hậu Trái đất 2016 phấn khích: "… Ê nói nghe nè quý dị… tối thứ 3 sinh nhật mình livestream nói chuyện tâm sự nha. Ở ẩn lâu quá trời…"

Đoạn clip này sẽ không có gì đặc biệt nếu như nam diễn viên Minh Tiệp không dành sự quan tâm bất ngờ cho Nam Em qua dòng bình luận đầy ẩn ý "Hãy cứ là em nhé cô em. Dù có thể hơi quá nhưng em thấy happy là được. Sâu thẳm bên trong em là 1 cô bé tốt bụng. Cũng may cho em không yêu phải mấy chú hề, không thì còn mệt nữa. Chúc mừng sinh nhật em gái trước nhé,” Minh Tiệp viết.

Dòng bình luận này của Minh Tiệp ngay sau đó đã gây bão mạng xã hội khi nhận được nhiều lượt bày tỏ cảm xúc. 

Không ít người thả tim, haha, yêu thích lời chúc mà nam diễn viên dành cho Nam Em. 

Mặc dù vậy, cũng không ít cư dân mạng tỏ thái độ bức xúc khi Minh Tiệp nhắc đến "chú hề" - nhân vật mà ai cũng biết là ai.

Nhiều người cho rằng Minh Tiệp đang đá xoáy người đã từng khiến Nam Em phát điên và bắt đầu chuỗi ngày scandal trước đó.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news