Tin mới

Thư Dung bất ngờ "đăng đàn giảng đạo lý" sau khi bị dân mạng chửi té tát

Thứ ba, 15/01/2019, 08:53 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Thư Dung trên thảm đỏ của lễ trao giải Mai Vàng đã khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Sự xuất hiện của Thư Dung trên thảm đỏ của lễ trao giải Mai Vàng đã khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Sau một thời gian dài vắng bóng khỏi showbiz bởi scandal bán dâm, Thư Dung tiếp tục gây ồn ào khi biến thảm đỏ trao giải Mai Vàng thành sân khấu của riêng mình. 

Mặc sức cho  BTC mời ra khỏi thảm đỏ, nàng Á hậu vướng nghi án đi khách vẫn thản nhiên tạo dáng cùng chiếc váy cầu kỳ như Vedette.

Lời than thở của Thư Dung trên MXH.

Bị mọi người lên án dữ dội trên báo chí và mạng xã hội về hành vi lố lăng của mình, Thư Dung vẫn khẳng định mình có giấy mời được tham dự trao giải Mai Vàng và quyết tâm năm sau cô sẽ tham gia đóng phim.

Thư Dung bất ngờ đăng đàn giảng đạo lý cuộc sống.

Sau khi đầu tư trang phục và thuê lượng fan hùng hậu nhưng Thư Dung lại làm quá lố khi không có tên trong danh sách khách mời cũng như các hạng mục đề cử năm nay.

Tưởng chừng sự trở lại lần này sẽ giúp cô tạo được ấn tượng tốt nhưng không ngờ nó lại "phản chủ"giúp Á hậu tô đậm thêm những ồn ào trong sự nghiệp của mình.

Sau khi công chúng lên án dữ dội, Thư Dung đã đăng bức ảnh kèm giọng trạng thái đạo lý sẽ khuyên mọi người nghĩ thật kỹ và nói lời cẩn thận.

Tuy nhiên cũng giống như hành động vừa rồi của mình, dòng “đạo lý” của cô nhanh chóng bị cư dân mạng “dập tắt” bằng những bình luận không hề dễ nghe chút nào.

Cũng giống như sau thời gian ồn ào đi khách, Thư Dung tìm đến cửa Phật để tìm sự tịnh tâm. Tuy nhiên đến chùa với tạo dáng và trang phục “phản cảm” thế này thì ai dám tin những lời cô nói.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news