Tin mới

Ancelotti từ chối mức lương kỷ lục của MU

Thứ tư, 07/05/2014, 11:10 (GMT+7)

HLV Ancelotti đã từ chối MU dù đội bóng này sẵn sàng trả ông số tiền lương cao kỷ lục.

HLV Ancelotti đã từ chối MU dù đội bóng này sẵn sàng trả ông số tiền lương cao kỷ lục.

Tờ Mirror đưa tin HLV Ancelotti đã lắc đầu với MU, bất chấp BLĐ Quỷ đỏ đề nghị mức lương 18 triệu bảng/năm. Được biết, Ancelotti mới là mục tiêu theo đuổi số 1 của MU trong những tháng qua, chứ không phải Louis van Gaal.

Báo chí Tây Ban Nha thậm chí tiết lộ phía MU đã gặp gỡ người đại diện của Ancelotti và đưa ra con số 18 triệu bảng – cao nhất trong giới HLV lúc này. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Italia đã từ chối với lý do đang cảm thấy hạnh phúc tại sân Bernabeu. 

Ancelotti quyết định gắn bó với Real

Cũng theo tờ El Confidencial, Ancelotti trên thực tế là lựa chọn hàng đầu của Sir Alex Ferguson từ 1 năm trước. Tuy nhiên, khi ấy Real đã nhanh tay thuyết phục cựu chiến lược gia Milan rời bỏ PSG để tới Madrid. Không thể có Ancelotti, MU mới chuyển sang phương án David Moyes.

Lúc này, sau khi sa thải Moyes do thành tích tệ hại suốt hơn 10 tháng qua, đội chủ sân Old Trafford một lần nữa muốn quay lại với Ancelotti. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại Real đang chơi tốt và có cơ hội lớn để đoạt “cú ăn ba” nên cũng dễ hiểu khi Ancelotti quyết định gắn bó với đội bóng Hoàng gia.

Trong cuộc họp báo gần đây, chính Ancelotti đã nói rõ quan điểm: “Tôi đang hạnh phúc với Real. Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi được làm việc ở đội bóng tốt nhất thế giới. Tôi dành sự tôn trọng rất lớn cho MU. Tôi cảm thấy thất vọng khi David Moyes bị sa thải. Nhưng vị trí của tôi lúc này là ở đây, Real Madrid”.

Về chiếc ghế nóng ở Old Trafford, hiện Ryan Giggs vẫn đang là HLV tạm quyền nhưng sang tuần sau gần như chắc chắn BLĐ MU sẽ công bố Louis van Gaal là HLV chính thức. Nhà cầm quân người Hà Lan sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ ngay sau khi World Cup 2014 khép lại.

T.A

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ancelotti Man Utd