Tin mới

Angela Phương Trinh khóc không ngớt vì Lan Ngọc giành ngôi quán quân

Thứ hai, 13/04/2015, 10:34 (GMT+7)

Angela Phương Trinh đã khóc liên tục trên sân khấu chung kết Bước nhảy hoàn vũ khi trượt giải quán quân.

Angela Phương Trinh đã khóc liên tục trên sân khấu chung kết Bước nhảy hoàn vũ khi trượt giải quán quân.

Angela Phương Trinh đã không giấu được cảm xúc buồn khi giải quán quân Bước nhảy hoàn vũ thuộc về Ninh Dương Lan Ngọc.

Khi lên sân khấu đợi nghe công bố kết quả, Angela Phương Trinh đã lộ rõ nét mặt u buồn. Đến khi được xướng tên nhận giải Á quân, cô và bạn nhảy Kristian càng bày tỏ tâm trạng buồn hơn vì không thể đạt được thành tích cao nhất.

Angela Phương Trinh khóc liên tục trên sân khấu

Trong buổi họp báo chia sẻ cảm xúc sau cuộc thi, Angela khóc từ đầu đến cuối buổi. Lâu lâu cô lại lau nước mắt chảy dài. Dù vậy, cô vẫn gắng cười chia sẻ: "Tôi cảm thấy phần thưởng lớn nhất chính là tình cảm của khán giả dành cho tôi. Số tiền thưởng tôi sẽ dành cho công việc Từ thiện".

Trong buổi họp báo Angela Phương Trinh khóc từ đầu đến cuối buổi

Trước đêm chung kết "Bước nhảy Hoàn vũ 2015", Angela Phương Trinh được dự đoán là người có nhiều khả năng đoạt ngôi vị quán quân. Trong từng chủ đề thi, "Bà mẹ nhí" cũng để lại nhiều ấn tượng trong các bài dàn dựng đầy cảm xúc khi hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau.

Xem video màn đu dây nguy hiểm của Angela Phương Trinh

 

 

Hai tiết mục của cô trong đêm thi cuối cùng khiến cho giám khảo Hồng Việt và Khánh Thi phải đứng dậy tán thưởng vì màn bay xuất sắc cùng cảm xúc thăng hoa trong bài nhảy. ""Cả hai bài nhảy của em tôi đều rất thích. Em có cơ thể nhảy múa rất nhẹ nhàng và dễ dàng. Tiết mục thứ hai của em làm tôi rất cảm động, là tiết mục ba người diễn phối hợp làm tôi cảm động nhất từ trước tới nay. Angela Phương Trinh diễn xuất rất hay, bây giờ thì em nhảy múa cũng rất giỏi", giám khảo Hồng Việt nhận xét.

Cô và Lan Ngọc đều giành được số điểm ngang nhau từ Ban giám khảo. Tuy nhiên, chiến thắng cuối cùng thuộc về Lan Ngọc nhờ điểm bình chọn từ khán giả.

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh cho biết, cô sẽ dành số tiền thưởng để đi làm từ thiện.

Chia sẻ về Angela Phương Trinh, quán quân bước nhảy hoàn vũ Lan Ngọc cho hay, cô đánh giá cao nỗ lực của Phương Trinh:

"Thật sự tôi rất hiểu tâm trạng của Trinh khi chỉ dừng lại vị trí Á quân. Cô ấy là thí sinh nổ lực nhất trong mùa giải năm nay, thậm chí phải nói là Trinh đã nổ lực hơn chúng tôi 100 lần.

Nếu có dịp đến phòng tập thì mọi người mới càng hiểu hết những cố gắng của Trinh. Tôi tin, sau chương trình này, hình ảnh của Trinh sẽ rất đẹp, không chỉ đẹp trong tôi mà còn đối với mọi người. Tôi đã nghĩ khác về Trinh sau chương trình này".

Quốc Huy (tổng hợp)









Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news