Tin mới

Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015: Ninh Dương Lan Ngọc lên ngôi Quán quân

Thứ bảy, 11/04/2015, 23:59 (GMT+7)

Trực tiếp chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015 là sự kiện giải trí được mong chờ nhất đêm 11/4. Ninh Dương Lan Ngọc đã xuất sắc lên ngôi Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015.>>Diệp Lâm Anh kỳ vọng Chi Pu là quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015>> Bước nhảy hoàn vũ: Chi Pu, Angela Phương Trinh trở thành tâm chú ý nhất

Trực tiếp chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015 là sự kiện giải trí được mong chờ nhất đêm 11/4. Ninh Dương Lan Ngọc đã xuất sắc lên ngôi Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015, vượt qua Chi Pu, Angela Phương TrinhDiệp Lâm Anh.

Ninh Dương Lan Ngọc đoạt Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015

Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015 là đêm thi đầy kịch tính

Vượt qua các đối thủ nặng kí để đến với đêm Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015, Diệp Lâm Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, Chi PuAngela Phương Trinh đều sở hữu những thế mạnh, những màu sắc riêng biệt cùng sự nỗ lực to lớn.

Angela Phương Trinh trong hậu trường

Đêm thi chung kết này, tất cả sao Việt cùng bạn nhảy của mình sẽ dồn sức để tỏa sáng và thăng hoa với những phần thi kịch tính và xuất sắc nhất. Trong đêm chung kết này, mỗi thí sinh sẽ phải thể hiện hai bài thi để khẳng định tài năng của mình trước Ban giám khảo và đông đảo khán giả.

Ninh Dương Lan Ngọc thử sức với các điệu Múa, Slow Foxtrot và Pasodoble..., Angela Phương Trinh sẽ khiến khán giả phải thổn thức với những câu chuyện được kể bằng Rumba, Slow Waltz và Múa đương đại. 

Yến Trang đến sớm cổ vũ các thí sinh

Chi Pu sẽ biến hoá với Rumba và Múa đương đại trên nền ca khúc Có khi nào rời xa. Bài thi thứ hai nữ diễn viên hứa hẹn bùng nổ với bài nhảy kết hợp Múa, Tango và Jive. Diệp Lâm Anh sẽ thể hiện mình trong hai hình ảnh đối lập nhau. Ở phần thi đầu tiên, cô sẽ hóa thành cô đào lẳng lơ trong một Câu lạc bộ và ra sức quyến rũ hai vị khách “sộp”. Bài thi này hứa hẹn sẽ đầy sự thú vị và hài hước với sự kết hợp 4 điệu: Quickstep, Samba, Broadway và Hiphop.

Với sự chuẩn bị chu đáo và quyết tâm cao độ, cả bốn cô gái của Bước nhảy hoàn vũ năm nay đều đang "làm khó" khán giả trong việc dự đoán kết quả. Ai sẽ lên ngôi Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015 sẽ được giải đáp trong đêm chung kết tối nay, 11/4

23h18': Công bố kết quả

- Quán quân: Ninh Dương Lan Ngọc và bạn nhảy

- Giải nhì: Angela Phương Trinh và bạn nhảy.

- Giải ba: Chi Pu và bạn nhảy

- Giải tư: Diệp Lâm Anh và bạn nhảy. Đây cũng là Cặp đôi nhảy điệu La tinh hay nhất.

 

Đêm Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015 kịch tính, hấp dẫn sẽ chính thức lên sóng lúc 21h00' tối nay. Trước đó, từ 20h10', mời độc cùng theo dõi những hình ảnh hậu trường nóng nhất được cập nhật từ Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP. Hồ Chí Minh.

23h05': Khách mời Noo Phước Thịnh

Ca sĩ khách mời thứ Noo Phước Thịnh mang đến liên khúc Quên-Biệt Ly-Quay về đi được phối lại theo phong cách hoàn toàn mới.

Noo Phước Thịnh đã thực sự gây bão đêm thi bằng màn trình diễn liên khúc công phu của mình. Anh chàng còn lần đầu tiên nhảy Tango khiến các fan không khỏi say đắm.

22h50': Ninh Dương Lan Ngọc (bài 2 - 40 điểm)

 

 


 

Bài thi thứ 2 của Ninh Dương Lan Ngọc  là phần trình diễn cuối cùng trong đêm chung kết này. Cô và bạn nhảy thể hiện phần thi dựa trên ý tưởng của một câu chuyện trong tác phẩm văn học Lolita

22h40': Chi Pu (bài 2 - 40 điểm)


"Thị nở" Chi Pu trở lại phần dự thi thứ hai khi tái hiện lại làng Vũ Đại ngày ấy trong tác phẩm Chí Phèo. Cô và bạn nhảy tái hiện lại Chí Phèo và Thị Nở lần chạm mặt đầu tiên qua điệu Múa, Tango và Jive.

Xem Chi Pu hóa thân trong "Vợ chồng A Phủ" trong liveshow trước



Giám khảo Trác Thúy Miêu đánh giá cao yếu tố xúc động mà Chi Pu mang đến từ phần trình diễn. Và cô còn bị thuyết phục bởi thế manh "hài Bắc Bộ" của Chi Pu

22h25': Diệp Lâm Anh (bài 2 - 39,5 điểm)


Diệp Lâm Anh và bạn nhảy thể hiện phần thi thứ hai, phần trình diễn này lấy ý tưởng từ bộ phim Chạng và được thể hiện qua điệu Rumba và múa đương đại.

Giám khảo Khánh Thi cảm thấy rất xúc động và "không thể chê được" với phần thi của Diệp Lâm Anh.

22h20': Angela Phương Trinh (bài 2 - 40 điểm)

Angela Phương Trinh hoá diễn viên xiếc điệu nghệ

Đến với phần thi thứ hai của Angela Phương Trinh, cô dùng điệu nhảy để kể về sự hy sinh, niềm nuối tiếc trong tình yêu, tình bạn giữa ba người con người chơi thân với nhau và khi họ sẵn sàng thiệt thòi bản thân mình để nhường đôi mắt cho người còn lại.

Câu chuyện xúc động này sẽ được thể hiện trên nền ca khúc Chợt thấy em khóc của Noo Phước Thịnh.

22h00': Chi Pu (bài 1 - 38,5 điểm)


Chi Pu kết thúc phần dự thi thứ nhất trong đêm chung kết này. Cô và bạn nhảy chọn ca khúc Có khi nào rời xa để kể giấc mơ của một cô gái khi cô hoang mang tìm bóng hình người yêu trong mộng qua điệu Rumba và Múa đương đại.


21h50': Ninh Dương Lan Ngọc (bài 1 - 40 điểm)


Ninh Dương Lan Ngọc và bạn nhảy thể hiện phần thi đậm chất cổ trang của Trung Quốc. Câu chuyện về cuộc tình tay ba của cô ca kĩ mù Tiểu Muội cùng chàng Lưu và Kim Bộ Đầu trong bộ phim nổi tiếng Thập diện mai phục qua điệu múa đương đại, Slow Foxtrot và Pasodoble.


21h35': Angela Phương Trinh (bài 1 - 40 điểm)

Trong tiết mục đầu tiên của mình, Angela Phương Trinh tái hiện lại một phân đoạn trong bộ phim Mộ gió, khi người vợ đau đớn nhìn thấy người chồng đã hy sinh của mình trở về.


Với chủ đề biển đảo, cô diện chiếc áo dài xinh xắn, còn bạn nhảy thì đẹp mắt với trang phục hải quân.

21h30': Diệp Lâm Anh (bài 1- 38 điểm)

Diệp Lâm Anh hóa thân thành cô ca sĩ ra sức quyến rũ hai chàng trai đẹp trong . Phần trình diễn này kết hợp 4 điệu: Quickstep, Samba, Broadway và Hiphop.


Vẫn như trong mọi đêm thi, Diệp Lâm Anh và bạn nhảy luôn làm nứt lòng người xem với những vũ điệu cơ thể vô cùng gợi cảm và đẹp mắt.

21h20': 4 cặp thí sinh xuất hiện trong tiếng reo hò và vỗ tay nồng nhiệt của khán giả. 2 MC công bố thí sinh được yêu thích nhất của tuần trước, đó chính là cặp đôi của Angela Phương Trinh.

21h10': Nathan Lee hát Em đi đi (MDD)


Nam ca sĩ khách mời Nathan Lee mở đâu đêm chung kết với ca khúc Em đi đi (MDD) do chính anh sáng tác. Nam ca sĩ điển trai cùng vũ đoàn làm náo động sân khấu ngay từ phút đầu xuất hiện.

Ảnh: Huỳnh Phong

1353412
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news