Tin mới

Angela Phương Trinh mặc bikini gợi cảm trên biển Đà Nẵng

Chủ nhật, 21/09/2014, 20:54 (GMT+7)

"Nữ hoàng thị phi" tận hưởng giây phút thư giãn thoải mái khi có kỳ nghỉ cuối tuần tại bờ biển xinh đẹp và lãng mạn.

 


"Nữ hoàng thị phi" tận hưởng giây phút thư giãn thoải mái khi có kỳ nghỉ cuối tuần tại bờ biển xinh đẹp và lãng mạn.

 

Cuối tuần này, Phương Trinh đang có chuyến du lịch tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp. Trên trang cá nhân của mình, cô đăng tải những hình ảnh mới với niềm hạnh phục tràn đầy khi tận hưởng kỳ nghỉ đầy ý nghĩa. "Nữ hoàng thị phi" tỏ ra rất hứng thú trước phong cảnh tự nhiên và lãng mạn tại vùng biển này. Cô cập nhật khá nhiều hình ảnh được ghi lại từ chuyến nghỉ dưỡng.

Trước khung cảnh lãng mạn, nên thơ, "Bà mẹ nhí" diện bikini cạp cao, tông màu trắng gợi cảm. Cô trang điểm nhẹ nhàng trước khi bơi và chụp ảnh "tự sướng".

"Bà mẹ nhí" ở tại một trong những resort đắt tiền nhất của Đà Nẵng. Yêu thích không gian sang trọng, giao hòa thiên nhiên của resort, Phương Trinh chụp rất nhiều ảnh từ phòng ngủ cho đến khi ra biển. Cô đẹp tạo dáng nhí nhảnh, trẻ trung. 

Trong chuyến nghỉ dưỡng, nữ diễn viên chuẩn bị khá nhiều trang phục mùa hè mát mẻ. Sau khi khoe dáng với mốt bikini cạp cao, "nữ hoàng thị phi" diện một thiết kế bikini đính hoa 3D lạ mắt và quyến rũ. Trên bờ biển, người đẹp thả dáng thảnh thơi khi phơi nắng. Cô mặc bikini hoa cùng chân váy maxi nữ tính.

Phương Trinh rất thích biển. Sau một thời gian dài tập nhảy để chuẩn bị Bước nhảy hoàn vũ, người đẹp quyết định dành cho mình một không gian riêng tại bờ biển nổi tiếng ở Đà Nẵng.

Diện trang phục bắt mắt, Angela Phương Trinh tự tin khoe dáng chuẩn khi nằm sải trên bể bơi của resort, sau lưng là bờ biển rộng mênh mông. 

"Bà mẹ nhí" thay trang phục bikini và bắt đầu tận hưởng giây phút thư giãn, ngắm thiên nhiên thơ mộng.

Một trong những bộ cánh nữ tính, duyên dáng mà cô mang theo mình.

Sau khi bơi, nữ diễn viên Biết chết liền dùng bữa điểm tâm nhẹ nhàng trong không gian gần gũi với thiên nhiên. Người đẹp diện bộ váy gam màu hồng pastel nữ tính hợp vóc dáng.

Theo Khánh Ly/ Ảnh: FBNV (Tri thức trục tuyến)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news