Tin mới

Angela Phương Trinh hạnh phúc bên gia đình sau thời gian "xích mích"

Thứ hai, 15/09/2014, 16:33 (GMT+7)

Mới đây Angela Phương Trinh khoe ảnh hạnh phúc bên gia đình trên trang cá nhân của mình sau một thời gian dài “xích mích”.

 

 

 

 

 

Mới đây Angela Phương Trinh khoe ảnh hạnh phúc bên gia đình trên trang cá nhân của mình sau một thời gian dài “xích mích”.

Sau thời gian vắng bóng người cha, Angela Phương Trinh hạnh phúc khoe hình ảnh gia đình đoàn tụ trên trang cá nhân của mình: “"Những người yêu nhau dù có cách xa 1 vòng trái đất cũng sẽ trở về bên nhau. Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của tụi con. Cảm ơn ba và mẹ".

Angela Phương Trinh hạnh phúc khi cả gia đình đoàn tụ

Angela Phương Trinh và cô em gái quây quần bên mâm cơm, khoảnh khắc hạnh phúc với hai cô con gái đã mang đến một không khí ấm áp và nụ cười rạng rỡ của người cha.

Dù không trực tiếp đề cập, nhưng cách nói của Phương Trinh cùng với những lời bình luận của người hâm mộ khiến ai cũng đoán rằng, cha mẹ cô đã xích mích với nhau rất lâu, bây giờ cả gia đình mới có sự đoàn tụ lại.

Angela Phương Trinh và em gái quây quần bên gia đình hạnh hạnh phúc

Bức ảnh về gia đình hạnh phúc của Angela Phương Trinh đã nhận được rất nhiều lời chúc tốt đpẹ dành cho cô: Nichname Huong Nguyen chia sẻ: “Chúc gia đình Trinh sớm trở lại hạnh phúc bên nhau, mốt chụp hình nhớ ép 2 người lớn ôm hôn, nắm tay cho mau làm lành”. Không những thế có nhiều bạn lại tỏ vẻ ghanh tỵ với cuộc sống của gia đình cô, Dung Cherry: “Tớ ước gì Mẹ còn sống để gia đình tớ được sum họp như thế này...  cứ nhìn nhà người ta mà ganh tị. Dù sao cũng chúc ba mẹ Phương Trinh mãi bên nhau, cùng nhau vui vẻ sum vầy đến hết cuộc đời nhé”.

Phương Trinh thay đổi hình ảnh gian dị và tình cảm bên cha mẹ

Angela Phương Trinh ít khi chia sẻ về gia đình mình, thời gian trước "Nữ hoàng thảm đỏ" khoe hình ảnh sinh nhật cùng mẹ và em gái. Nhưng hình ảnh người cha không xuất hiện trong hạnh phúc đấy. Trước đấy một thời gian rộ lên thông tin, gia đình Angela Phương Trinh bị rạn nứt tình cảm do cô mà hôn nhân giữa bố mẹ cũng có phần tác động tới.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news